Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiffany thay thế vị trí của Ivanka Trump?

Con gái út Tiffany được cho là đang dần thay thế Ivanka trong bối cảnh cô con gái lớn dường như "biến mất" khỏi thế giới của cựu Tổng thống Trump.

trump tiffany ivanka anh 1

Ông Trump và con gái út Tiffany. Ảnh: CNN.

Sau khi ông Trump bị truy tố, Ivanka không xuất hiện trong phiên tòa tổ chức ở Manhattan hôm 6/4. Ông Trump cũng không đề cập tới cô con gái lớn trong bài phát biểu sau phiên tòa, dù ông gửi lời cảm ơn tới từng thành viên trong gia đình, theo Guardian.

Trong khi đó, con gái út Tiffany bất ngờ nhận được sự chú ý của cựu tổng thống. Trong bài phát biểu sau phiên tòa, ông Trump cảm ơn Tiffany, dù cựu tổng thống trước đó hầu như tránh nhắc đến con gái út trong các phát biểu công khai.

Theo hồi ký của Michael Cohen, cựu luật sư của ông Trump, ba con của ông Trump với vợ cả Ivana gồm Donald Jr., Eric và Ivanka thường gọi Tiffany là "con ghẻ tóc đỏ". Tiffany là con của ông Trump với vợ hai, diễn viên Marla Maples. Ông Cohen tiết lộ cựu tổng thống và Ivanka thường chế giễu ngoại hình của Tiffany.

Thời gian qua, Tiffany đang dần bước vào trung tâm trong thế giới của ông Trump. Cô con gái út đã công khai ủng hộ cựu tổng thống trong thời gian ông Trump đối mặt phiên tòa hình sự tại New York liên quan vụ dùng tiền bịt miệng ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels.

"Đây có thể là cách để Tiffany trở nên gần gũi hơn với cha", New York Post dẫn lời một nguồn tin cho biết.

Tiffany năm nay 29 tuổi. Trước đây, con gái út của ông Trump từng làm việc tại tạp chí thời trang Vogue và là người mẫu cho Tuần lễ thời trang New York. Tiffany hiện làm trợ lý cho một giáo sư tại Đại học Luật Georgetown.

Tiết lộ về tổng thống Mỹ

Mục Thế giới xin giới thiệu tủ sách về tổng thống Mỹ, cung cấp cho độc giả thông tin về các đời tổng thống Mỹ cùng những người thân của họ, qua đó cho phép chúng ta có cái nhìn sâu sắc hơn không chỉ vào cuộc đời của những nhà lãnh đạo xứ cờ hoa mà còn là vào nền chính trị Mỹ.

Florida sẽ tiêm thuốc độc 'sát thủ ninja'

Nhà chức trách bang Florida sẽ xử tử Louis Bernard Gaskin trong ngày 12/4, AP đưa tin. Gaskin bị tuyên án tử hình vì giết 2 người từ năm 1989.

Danh hiệu con chó nhỏ nhất thế giới đổi chủ

Con chó nhỏ nhất thế giới thuộc giống Chihuahua, cao 9,14 cm, dài 12,7 cm, nặng 553 gr. Con chó này hiện sống tại Florida, Mỹ.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm