Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

VFF dau dau tim thay noi thay HLV Goetz hinh anh

VFF đau đầu tìm thầy nội thay HLV Goetz

0

Sau thất bại với thương vụ Falko Goetz, VFF quay sang phương án tìm thầy nội cho đội tuyển. Tuy nhiên, để kiếm được người ngồi 'ghế nóng' không dễ bởi các thầy nội có tiếng đều có công việc ổn định và ngán mức đãi ngộ quá thấp của VFF.

Hoi dong HLV QG nhat tri sa thai HLV Falko Goetz hinh anh

Hội đồng HLV QG nhất trí sa thải HLV Falko Goetz

0

Sau Ban chấp hành VFF, đến lượt hội đồng HLV QG cho rằng cần phải sa thải HLV Falko Goetz vì đã không hoàn thành nhiệm vụ. Việc VFF “trảm” vị chiến tướng người Đức chỉ còn là vấn đề thủ tục.

Tong thu ky tre nhat lich su VFF tu chuc hinh anh

Tổng thư ký trẻ nhất lịch sử VFF từ chức

0

Lần thứ hai nộp đơn từ chức, ông Trần Quốc Tuấn đã được đơn vị chủ quản là Tổng cục thể dục thể thao chấp nhận. Thường trực VFF cũng đã chấp thuận cho ông Trần Quốc Tuấn thôi giữ chức Tổng thư ký VFF.

Nghe thuat ‘dap lua’ cua ong Tuan ‘tong’ hinh anh

Nghệ thuật ‘dập lửa’ của ông Tuấn ‘tổng’

0

Không chỉ đột ngột hạ gục đối thủ nặng ký để ngồi lên chiếc ghế Tổng thư ký VFF, ông Tuấn “tổng” còn nhiều phen lật ngược thế cờ một cách ngoạn mục khi bức tường lửa đã chuẩn bị nuốt gọn cái ghế uy quyền của ông.

Chu tich VFF va noi oan 68 ty dong hinh anh

Chủ tịch VFF và nỗi oan 68 tỷ đồng

0

Ông Nguyễn Trọng Hỷ đi Nhật, mang về hợp đồng lên tới 68 tỷ, vậy mà nhiều người trách ông vô trách nhiệm, “lượn lờ xứ người” trong lúc mổ xẻ thất bại của U23 Việt Nam, quyết định chiếc ghế của HLV Falko Goetz.

Sai Gon FC roi ram truoc mua bong moi hinh anh

Sài Gòn FC rối rắm trước mùa bóng mới

0

Đã có những kế hoạch rất hoành tránh từ bầu Lãm, một lễ ra mắt thật ấn tượng trước người hâm mộ bóng đá TP và rất nhiều niềm tin được đặt vào cái tên mới Sài Gòn FC, nhưng cho đến lúc này nội bộ của đội bóng vẫn rối như canh hẹ.

Soc vi tru so VFF thanh… san nhay hinh anh

Sốc vì trụ sở VFF thành… sàn nhảy

0

“Bộ não” của VFF đã chuyển ra khu Mỹ Đình thoáng mát và lộng gió được hơn 2 năm. Nhưng trên giấy tờ, trụ sở của VFF là tòa nhà 7 tầng đặt tại số 18 Lý Văn Phức (Hà Nội), và lúc này, tòa nhà ấy đang ôm trong lòng một… sàn nhảy!

Xem thêm