Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong

Bach Linh mo co anh sex voi Tran gia hinh anh

Bạch Linh mơ có ảnh sex với Trần gia

0

Trong khi hàng chục ngôi sao nữ còn đang khốn đốn vì bị lộ ảnh sex cùng Trần Quán Hy thì Bạch Linh lại ước ao có những cảnh nóng bỏng cùng anh chàng đào hoa.

Lucas la con ai? hinh anh

Lucas là con ai?

0

Theo tin tức đang lan truyền trên Internet, Tạ Đình Phong đã đưa con trai Tạ Chấn Hiên (Lucas) đi xét nghiệm AND và kết quả chỉ trùng khớp 0,03%.

Cha Ta Dinh Phong: Gia ma van ham! hinh anh

Cha Tạ Đình Phong: Già mà vẫn ham!

0

Đã qua tuổi 70 được hai năm nhưng lão tiền bối của làng giải trí Hồng Kông Tạ Hiền vẫn cặp kè với cô gái chỉ bằng tuổi con gái mình.

Truong Ba Chi bi beu rieu hinh anh

Trương Bá Chi bị bêu riếu

0

Ước vọng trở lại với sự nghiệp trước kia của Trương Bá Chi đang ngày càng trở nên xa vời. Đoạn phim quảng cáo mà cô mới quay đã bị khán giả chỉ trích thậm tệ.

Vo chong Truong Ba Chi van tham thiet! hinh anh

Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn thắm thiết!

0

Cặp vợ chồng này lại tiếp tục tung hỏa mù cho dư luận khi lại có một số thông tin cho rằng họ vẫn hạnh phúc trước cơn bão sex vừa quét qua.

Truong Ba Chi tro lai voi cong viec hinh anh

Trương Bá Chi trở lại với công việc

0

Có vẻ như vụ scandal ảnh sex cùng những lục đục trong gia đình cũng không gây ảnh hưởng nhiều tới công việc của Trương Bá Chi.

Vo chong Truong Ba Chi sap ly hon hinh anh

Vợ chồng Trương Bá Chi sắp ly hôn

0

Dường như không chịu nổi những búa rìu dư luận trước vụ xì-căng-đan ảnh sex của vợ, Tạ Đình Phong đang đùng đùng đòi ly hôn.

Ta Dinh Phong ben canh nguoi dep Thai Trac Nghiem hinh anh

Tạ Đình Phong bên cạnh người đẹp Thái Trác Nghiêm

0

Bộ phim mang nhan đề Võ Hiệp Lương Chúc được thực hiện qua nội dung của cuốn tiểu thuyết Kinh Điển Trung Hoa Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài nhưng lần nầy nhà đạo diễn Mã Sở Thánh có một vài biến hóa hiện đại hy vọng việc tái thực hiện lần này sang thể loại hành động sẽ tạo nên những ấn tượng mới mẻ trẻ trung đáp ứng sự yêu thích của khán giả khắp nơi.

Xem thêm