Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Lucas là con ai?

Theo tin tức đang lan truyền trên Internet, Tạ Đình Phong đã đưa con trai Tạ Chấn Hiên (Lucas) đi xét nghiệm AND và kết quả chỉ trùng khớp 0,03%.

Lucas là con ai?

(Zing) – Theo tin tức đang lan truyền trên Internet, Tạ Đình Phong đã đưa con trai Tạ Chấn Hiên (Lucas) đi xét nghiệm AND và kết quả chỉ trùng khớp 0,03%.

Lucas là con ai?
Bé Lucas con ải con ai???

Theo trang sina, Tạ Đình Phong đã đưa cậu con trai Lucas đi kiểm tra ADN tuy nhiên công ty quản lý của anh EEG đã phủ nhận tin đồn này.

Sau vụ xì-căng-đan ảnh sex gây chấn động làng giải trí Hồng Kông và cả châu Á, Trần Quán Hy đã rời khỏi Hồng Kông ngay lập tức để tránh thêm rắc rối. Trương Bá Chi, một trong những nạn nhân của vụ việc này đã bị chịu áp lực từ nhiều phía cả từ gia đình lẫn dư luận.

Lucas là con ai?
Chỉ biết Trương Bá Chi chắc chắn là mẹ của Lucas, còn cha thì...

Và khi những cảnh thân mật của Bá Chi với Quán Hy bị tung lên mạng, Tạ Đình Phong đã mất hết niềm tin vào vợ và cho rằng cô đã lừa dối anh ngay khi cả hai đã kết hôn. Do đó, anh đã đưa cậu con trai mới hơn 6 tháng tuổi tới bệnh viện Victoria ở Hồng Kông để làm xét nghiệm AND.

Tập đoàn Giải trí trực tuyến Phượng Hoàng tuyên bố rằng có người đã trông thấy Tạ Đình Phong đưa con trai tới bệnh viện Victoria để thực hiện xét nghiệm này vài ngày trước. Và kết quả được đưa ra là hai cặp gien chỉ trùng khớp 0,03%. Khi biết tin này, cả Tạ Đình Phong và mẹ anh, bà Địch Ba Lạp đã vô cùng tức giận.

Nhân chứng còn cho biết kiểm tra các nét trên khuôn mặt của bé Lucas và Trần Quán Hy đều rất giống nhau.

Lucas là con ai? Lucas là con ai?
Trần Quán Hy (trái) có phải là cha đẻ của Lucas (phải)

Khi phóng viên của hãng tin Phượng Hoàng phát hiện ra điều này, họ đã liên lạc với công ty quản lý của Tạ Đình Phong, EEG để làm rõ trắng đen. EEG ngay lập tức đã phủ nhận thông tin này và cho rằng đây là một tin đồn nhảm.

Hôm 11 tháng 3 vừa qua, Kwok Chun-wai, một trong 9 người bị cảnh sát bắt giam vì có liên quan trong đường dây khai thác ảnh sex Trần Quán Hy để tung lên mạng, đã phải ra hầu toà.

Là nhân viên văn phòng 24 tuổi, Kwok đã hai lần tung ảnh sex lên Internet với tổng số ảnh là 90 tấm. Tuy nhiên, các công tố viên đã quyết định rời phiên xét xử Kwok Chun-wai sang ngày 1 tháng 4 để nghiên cứu kỹ thêm hồ sơ vụ án.

Xì-căng-đan ảnh sex của Trần Quán Hy được cảnh sát Hồng Kông xem là một vụ án hình sự trọng điểm và tập trung hết mọi nguồn lực để giải quyết vụ án. Cảnh sát kiên quyết trừng trị thẳng tay bất kỳ một hành động phát tán hình ảnh, thông tin khiêu dâm nào lên mạng, bất kể có liên quan đến Trần Quán Hy hay không.

Mi Lan

Theo sina

Bài liên quan

>> Cha Tạ Đình Phong: Già mà vẫn ham!
>> Tạ - Trương: Tình vẫn "đẹp" trong bẽ bàng
>> Gợi cảm như Trương Bá Chi
>> Trương Bá Chi bị bêu riếu
>> Tạ Đình Phong ném nhẫn?
>> Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn thắm thiết!
>> Tạ Đình Phong đòi xét nghiệm ADN cho con trai
>> Vợ chồng Trương Bá Chi sắp ly hôn
>> Trương Bá Chi trở lại với công việc
>> Khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đồng lòng hát!
>> Tạ Đình Phong bên cạnh người đẹp Thái Trác Nghiêm
>> Trương Bá Chi xinh đẹp trong ngày đầy tháng của con

Theo sina

Bạn có thể quan tâm