Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Vợ chồng Trương Bá Chi sắp ly hôn

Dường như không chịu nổi những búa rìu dư luận trước vụ xì-căng-đan ảnh sex của vợ, Tạ Đình Phong đang đùng đùng đòi ly hôn.

Vợ chồng Trương Bá Chi sắp ly hôn

(Zing) – Dường như không chịu nổi những búa rìu dư luận trước vụ xì-căng-đan ảnh sex của vợ, Tạ Đình Phong đang đùng đùng đòi ly hôn.

>> Nghĩ từ vụ Trần Quán Hy
>>  Toàn cảnh vụ Trần Quán Hy
>>  Trần Quán Hy "gặp hạn"
>>  Maggie Q: Nạn nhân mới của Trần Quán Hy
>>  Ảnh "sex" Quán Hy "hại" 14 nữ nghệ sĩ nổi tiếng
>>  Fan giận dữ lên án "kẻ ác tâm"
>>  Chung Hân Đồng sex thật?
>>  Chung Hân Đồng lộ ảnh nóng?

Nhiều ngày qua, vụ scandal ảnh và clip sex mà nam nhân vật chính duy nhất là Trần Quán Hy đã làm rung chuyển làng giải trí châu Á. Nổi tiếng là đào hoa và thích chuyện “chăn gối”, tay “sát gái” họ Trần đã khiến cho bao nữ nghệ sỹ phải khốn đốn và Trương Bá Chi chính là một trong số đó.

Vợ chồng Trương Bá Chi sắp ly hôn

Vợ chồng Trương Bá Chi sắp lôi nhau ra toà ly hôn

Kể từ khi những bức ảnh nude của cô được tung lên mạng, người ta không còn trông thấy Trương Bá Chi và chồng, nam diễn viên Tạ Đình Phong sánh bước bên nhau. Để tránh sự soi mói của cánh săn ảnh, cặp đôi này còn chuyển khỏi căn hộ cũ.

Vợ chồng Trương Bá Chi sắp ly hôn

Kể từ sau vụ scandal thì không còn thấy
vợ chồng Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong
xuất hiện trước công chúng như thế này nữa

Xem những bức ảnh này, dựa vào kiểu tóc của Trương Bá Chi thì phần đông cho rằng chúng được chụp trong năm 2006, là khoảng thời gian cô kết hôn với Tạ Đình Phong. Chính vì lẽ đó mà thiên hạ đã đồn thổi rằng Bá Chi đã cắm sừng Đình Phong bởi cô vẫn một mặt “qua lại” với Trần Quán Hy.

Vợ chồng Trương Bá Chi sắp ly hôn

Bức ảnh sex được cho là của Trương Bá Chi

Hiển nhiên mặc dù sự việc chưa được phân định thật giả rõ ràng nhưng Tạ Đình Phong đã không giữ nổi bình tĩnh khi mà những tấm ảnh nude của vợ tràn lan trên các sạp bán đĩa lậu và Internet. Anh đã có thái độ đáp trả bằng cách… vứt nhẫn cưới đi và đòi ly dị.

Theo một nguồn tin thì mới đây, Bá Chi và Đình Phong đã đồng ý ký vào đơn xin ly hôn và lý do mà Đình Phong đưa ra là Bá Chi đã không biết trân trọng mối quan hệ và tình yêu của họ.

Vợ chồng Trương Bá Chi sắp ly hôn

Mới đây thôi đôi vợ chồng nghệ sỹ này còn vui mừng
tổ chức tròn 100 ngày tuổi cho cậu con trai Lucas

Khi được đề nghị xác nhận về thông tin ly hôn này, bố của Tạ Đình Phong, ông Patrick, đã từ chối đưa ra bình luận: “Tôi sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào”. Những nỗ lực để liên lạc với mẹ của Đình Phong, bà Deborah Dik Bo Lai cũng đều thất bại. Các phóng viên khi gọi tới số máy của bà đều nhận được tín hiệu chuyển sang hộp thư thoại là một lời chào năm mới.

Mi Lan

Theo mingpao

Theo mingpao

Bạn có thể quan tâm