Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn thắm thiết!

Cặp vợ chồng này lại tiếp tục tung hỏa mù cho dư luận khi lại có một số thông tin cho rằng họ vẫn hạnh phúc trước cơn bão sex vừa quét qua.

Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn thắm thiết!

(Zing) – Cặp vợ chồng này lại tiếp tục tung hỏa mù cho dư luận khi lại có một số thông tin cho rằng họ vẫn hạnh phúc trước cơn bão sex vừa quét qua.

Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn thắm thiết!

Lại một màn kịch mới tung hoả mù với dư luận?

Tại buổi công chiếu phim “Cảnh sát đào hoa”, các phóng viên đã có cuộc phỏng vấn với một vài người bạn thân của gia đình Trương Bá Chi và đã nhận được những câu trả lời hoàn toàn trái ngược với những thông tin được đăng trên báo chí gần đây.

Những người bạn này tiết lộ rằng vụ xì-căng-đan ảnh sex gần đây không làm tổn hại gì tới cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Thậm chí, cặp đôi này còn có một sở thích mới là “đấu” game online với hai người bạn khác mỗi tối.

Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn thắm thiết!

Bé Lucas có thực sự là con trai của Tạ Đình Phong hay không
đang là câu hỏi lớn với dư luận

Bạn gái của em trai Trương Bá Chi cũng cho biết đợt Tết âm lịch vừa qua, cô rất năng tới nhà họ Tạ và thấy không khí trong gia đình vẫn rất vui vẻ, ấm cúng. Dường như không có ai quan tâm tới những lời đồn thổi của dư luận ngoài kia. Theo lời cô gái này thì gia đình họ Tạ chỉ hy vọng cô đừng xem những bức ảnh trên Internet hay mua những tờ báo lá cải đưa tin về vụ việc này.

Nam diễn viên Dư Văn Lạc, bạn thân của gia đình Tạ Đình Phong cũng tiết lộ rằng trong dịp Tết vừa qua, Đình Phong đã gọi điện mời anh tới chơi với gia đình khoe cậu con trai Lucas đang lớn rất nhanh. Tuy không tới thăm nhà bạn được vì không thu xếp được thời gian nhưng anh cho biết tâm trạng của Tạ Đình Phong khi nói chuyện qua điện thoại rất tốt và có vẻ như anh vẫn bình thản trước những tin đồn mà một số tờ báo lá cải đưa tin.

Mi Lan

Theo sina

Theo sina

Bạn có thể quan tâm