Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân sự Trung Quốc

Trung Quoc tang gian diep quan su nham vao My hinh anh

Trung Quốc tăng gián điệp quân sự nhằm vào Mỹ

0

Lầu Năm Góc khẳng định Trung Quốc đang khai thác công nghệ thương mại của Mỹ và phương Tây, tiến hành hoạt động gián điệp tấn công mạng và mua thêm tên lửa đối hạm, một phần trong chiến lược dần tăng cường sức mạnh quân sự của nước này,

Trung Quoc xac nhan tau chien di qua bien cua Nhat hinh anh

Trung Quốc xác nhận tàu chiến đi qua biển của Nhật

0

Ngày 1/5, Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã xác nhận thông tin ba tàu chiến của nước này đi ngang qua eo biển Osumi (thuộc tỉnh Kagoshima) của Nhật Bản khi trên đường từ biển Hoa Đông tiến ra Thái Bình Dương vào hồi 11h ngày 30/4.

Can canh tau san bay thu hai cua Trung Quoc hinh anh

Cận cảnh tàu sân bay thứ hai của Trung Quốc

0

Tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc đã ra khơi và trở thành vũ khí chiến lược của quốc gia này. Tuy nhiên, Trung Quốc hiện đang sở hữu một chiếc tàu sân bay khác cùng với những nhiệm vụ khắc hẳn.

Trung Quoc phong thanh cong tau Than Chau 8 hinh anh

Trung Quốc phóng thành công tàu Thần Châu 8

0

Người đứng đầu Chương trình Hàng không Vũ trụ của Trung Quốc Chan Wanqua cho biết, tàu vũ trụ không người lái Thần Châu 8 đã được phóng vào quỹ đạo thành công sáng sớm hôm nay theo giờ địa phương.

Tau Trung Quoc bi tan cong tren song Mekong hinh anh

Tàu Trung Quốc bị tấn công trên sông Mekong

0

Bộ Ngoại giao Trung Quốc khẳng định 11 công dân nước này đã bị sát hại và hai người khác còn đang mất tích, khi hai chiếc tàu chở hàng của họ bị tấn công trên sông Mekong cách đây 4 ngày.

Xem thêm