Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng

Lê Ngọc Minh Hằng

Lê Ngọc Minh Hằng

Minh Hằng, tên thật Lê Ngọc Minh Hằng là một ca sĩ nhạc trẻ kiêm diễn viên điện ảnh. Minh Hằng bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật khi mới 16 tuổi và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim "Gọi giấc mơ về", tên tuổi của cô bắt đầu được nhiều khán giả chú ý. Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards.

  • Ngày sinh: 22/06/1987
  • Chiều cao: 1.65 m
  • Phim tiêu biểu: Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ,...
  • Album: Một vòng trái đất (2008), Cô nàng đáng yêu (2010), Giờ em đã biết (2014), Yolo (2015)

FacebookZing Mp3Youtube

Minh Hang luon san sang cho nhung cai cham bat ngo hinh anh

Minh Hằng luôn sẵn sàng cho những cái chạm bất ngờ

0

Bất kì ai đã gặp Minh Hằng đều có chung một nhận xét: cô ca sĩ, diễn viên đa tài này luôn toát lên nét trẻ trung, yêu đời, dù công việc vẫn bộn bề chiếm hết quỹ thời gian nghỉ ngơi. Minh Hằng chia sẻ: “Trong cuộc sống, luôn có những điều bất ngờ, và Hằng luôn chuẩn bị thật tốt để sẵn sàng đón nhận những bất ngờ đó”.

Minh Hang, Phuong Thanh 'lai may bay'? hinh anh

Minh Hằng, Phương Thanh 'lái máy bay'?

0

Vào tuần thi đấu thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ, hai ca sĩ đã cùng đi chuyến bay 6h15 sáng cho kịp buổi tập và có những khoảng khắc dễ thương trên tàu bay VietJetAir. Hai cô nàng đã tranh thủ chụp hình với phi công ngay trước cửa buồng lái.

Nam Thanh hoi han vi gay tai nan voi Minh Hang hinh anh

Nam Thành hối hận vì gây tai nạn với Minh Hằng

0

Sau khi dư luận đặt ra nghi vấn Minh Hằng giả vờ bị thương, một số nguồn tin thân cận tiết lộ Trương Nam Thành là nguyên nhân gây ra tai nạn. Trả lời về chuyện này, Á vương cho biết, anh hối hận vì đã vô tình làm đối thủ lật móng chân.