Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng đọ dáng với chân dài Hà thành

Giọng ca "Sắc môi em hồng" không hề lo lắng khi tạo dáng bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp.

Minh Hằng đọ dáng với chân dài Hà thành

Giọng ca "Sắc môi em hồng" không hề lo lắng khi tạo dáng bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp.

 

Không chỉ là khách mời đặc biệt trong lễ khai trương một thương hiệu giày và túi sách mới ở Hà Nội, Minh Hằng còn mạnh dạn thử sức ở vai trò... người mẫu.

 

Trước đây, Minh Hằng vẫn được biết tới như một ca sĩ, diễn viên tài năng nhưng khi thử sức làm người mẫu, cô nàng cũng tự tin chẳng hề thua kém bất cứ chân dài chuyên nghiệp nào.

 

Chọn chiếc váy màu nude nhẹ nhàng và rất ngọt ngào, Minh Hằng khéo léo kết hợp với đôi giày có những đường da cùng tông màu để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục. Chiếc túi cô đeo khi trình diễn thời trang cũng rất ton-sur-ton với bộ đầm ngắn này.

 

Hiện tại, Minh Hằng đang bận rộn với tour lưu diễn quanh các tỉnh miền Bắc. Ngày 9/8, cô sẽ quay về Sài Gòn để bắt tay vào việc chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc mới.

 

Điểm nổi bật ở Minh Hằng là nụ cười trong sáng và ánh mắt lúc nào cũng rạng rỡ sự tự tin và mạnh mẽ.

 

Minh Hằng là fan cuồng của những chiếc túi xinh xắn, đáng yêu. Hiện tại, trong bộ sưu tập của cô có những chiếc túi xách thuộc các thương hiệu lớn với giá lên tới hàng chục triệu đồng.

 

Minh Hằng dành khá nhiều thời gian để "nghía qua" bộ sưu tập mới trong buổi khai trương mà cô tham gia trước khi lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

 
 
 

Chiếc nào cũng đẹp khiến Minh Hằng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào.

Quỳnh Anh

Ảnh: Lâm Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: Lâm Anh

Bạn có thể quan tâm