Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trí Nguyễn đua sức bền, Minh Hằng diễn catwalk

Chàng tài tử đóng vai trò đại sứ hình ảnh của nhãn hiện G-Shock sẽ phải thực hiện hàng loạt "sứ mệnh" đầy thử thách vào ngày 14/9 tại Hà Nội.

Trí Nguyễn đua sức bền, Minh Hằng diễn catwalk

Chàng tài tử đóng vai trò đại sứ hình ảnh của nhãn hiện G-Shock sẽ phải thực hiện hàng loạt "sứ mệnh" đầy thử thách vào ngày 14/9 tại Hà Nội.

Tiếp nối thành công của tour diễn G-Shock Shock The World 2011, Casio Japan sẽ tiếp tục mang đến cho đông đảo bạn trẻ Hà Nội một đêm nhạc hoành tráng, sôi động, quy tụ hàng loạt sao đình đám trong làng giải trí như ca sĩ Thu Minh, Văn Mai Hương, Minh Hằng, Phạm Anh Khoa, Khởi My và đặc biệt là sự xuất hiện của diễn viên Johnny Trí Nguyễn trong vai trò đại sứ hình ảnh. Chương trình sẽ diễn ra tại Next Top Club.

Đây là thứ tư tour diễn G-Shock Shock The World thực hiện và đã đi qua nhiều quốc gia trên thế giới. Hình ảnh mạnh mẽ và độc đáo của chiếc đồng hồ chống va đập nổi tiếng mang vẻ đẹp toàn diện của âm nhac - điện ảnh - thời trang cũng như thể thao đã ăn sâu vào phong cách thời trang của giới trẻ hiện đại và hàng năm, tour diễn đã trở thành một sự kiện được mong chờ trong con tim của hàng triệu người hâm mộ G-Shock toàn cầu.

Năm nay, quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012 Minh Hằng sẽ đóng vai trò người mẫu, trình diễn những thiết kế mới nhất của đồng hồ Baby-G, bên cạnh Johnny Trí Nguyễn phong độ với màn trình diễn võ thuật công phu lần đầu tiên trên sân khấu, mạnh mẽ trong tiết mục thử thách độ bền của G-Shock với xe đạp địa hình và tiết mục phá băng giải cứu G-Shock ấn tượng, hồi hộp và độc đáo.

Chính Johnny Trí Nguyễn cũng không thể giấu được sự háo hức khi chuẩn bị thể lực cho show diễn năm nay.

Trông anh thật ngầu và đầy quyết tâm cống hiến những pha hành động ngoạn mục cho các fan hâm mộ Hà Nội lần này. G-Shock Shock The World 2012 hứa hẹn sẽ là cơn sốt đốt cháy niềm đam mê nghệ thuật và thời trang của giới trẻ Hà Thành trong năm nay.

 

Để có cơ hội tham gia vào sự kiện âm nhạc hoành tráng Shock The World Tour 2012, từ ngày 1/8, khi mua bất kỳ sản phẩm G-Shock hoặc Baby-G tại Hà Nội, 200 bạn nhanh chân nhất sẽ được tặng ngay một cặp vé xem chương trình. Điều đặc biệt hơn, ngoài tour diễn, Casio và công ty An Khánh còn thực hiện chương trình bán hàng với giá ưu đãi 20% dành cho các dòng G-Shock và BABY-G trong “Giờ vàng mua sắm” như sau:

-  Tại shop Casio, Diamond Plaza TP.HCM, ngày 2/9, từ 19h đến 20h với sự xuất hiện của đại sứ G-Shock Johnny Trí Nguyễn.

-  Tại shop CASIO TTTM Parkson Landmark, Tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, huyện Từ Liêm, Hà Nội, ngày 13/9 từ 19h đến 20h cùng sự tham gia chụp hình và ký tặng của ca sĩ Khởi My.

Chi tiết xem thêm tại website www.donghohieu.com.

 

Tư liệu: Casio

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm