Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukas Podolski

Lukas Josef Podolski

Lukas Josef Podolski

Lukas Josef Podolski là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức gốc Ba Lan, thường thi đấu ở vị trí tiền đạo. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của FC Koln nhưng sự nghiệp của anh chỉ thực sự bước lên đỉnh cao mới sau khi chuyển tới khoác áo những đội bóng hàng đầu châu Âu như Bayern Munich (2006-2009) hay Arsenal (2012-2015). Trong màu áo tuyển Đức, Podolski đã có 130 lần ra sân và ghi được 49 bàn thắng. Thành tích lớn nhất của anh trên bình diện quốc tế phải kể đến chức vô địch World Cup 2014.

Bạn có biết: Podolski là cầu thủ trẻ nhất trong thành phần tuyển Đức tham dự Euro 2004.

  • Ngày sinh: 4/6/1985
  • Nơi sinh: Gliwice, Ba Lan
  • Chiều cao: 1.82 m

Podolski nang ty so len 3-0 cho Arsenal hinh anh

Podolski nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal

0

Sau cú sút của Ramsey, thủ thành Harper nỗ lực đẩy bóng ra đưa bóng đúng chân của Podolski. Không bỏ lỡ cơ hội, cựu sao Bayern tung ra cú sút bồi nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal.

Podolski san bang cach biet 1-1 hinh anh

Podolski san bằng cách biệt 1-1

0

73': Tiền đạo vào sân thay người - Lukas Podolski đệm bóng chân trái khá dễ dàng ở cự ly gần, san bằng cách biệt 1-1. Kieran Gibbs đã có pha kiến tạo hoàn hảo từ đường tạt bóng.

Podolski se ve Cologne? hinh anh

Podolski sẽ về Cologne?

0

Giám đốc Uli Hoeness của Bayern tiết lộ Lukas Podolski nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ Cologne. Trong khi đó, hậu vệ Massimo Oddo tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Bavaria.

Xem thêm