Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Podolski làm 'cơ trưởng' đưa tuyển Đức về nước

Ngôi sao Đức tinh nghịch khoe ảnh đội mũ cơ trưởng, ngồi trên phòng lái trên chuyến bay đưa nhà vô địch World Cup về nước.

Sau khi đánh bại Argentina kịch tính tới nghẹt thở ở đêm chung kết, tuyển Đức chính thức trở thành nhà vô địch World Cup 2014. "Cỗ xe tăng" đang có mặt trên chuyến bay rời Brazil để đưa cúp vàng về với hàng triệu cổ động viên Đức.

Lukas Podolski đội mũ cơ trưởng chụp hình trong khoang lái máy bay.

Trên trang Twitter, Lukas Podolski vừa cập nhật hình ảnh mới nhất về chuyến bay. Ngôi sao Arsenal tinh nghịch đội mũ cơ trưởng, chụp hình trong buồng lái để làm quà cho người hâm mộ.  Không chỉ thế, Podolski còn tự nhận mình là "phi đoàn trưởng" đưa tuyển Đức về nhà.

Ngôi sao tuyển Đức hãnh diện khoác một chiếc áo đấu của CLB địa phương Brazil.

"Chào mừng tất cả hành khách. Tôi là cơ trưởng Podolski. Chúng tôi rất mong được gặp lại tất cả người hâm mộ ở Berlin" -  Podolski dí dỏm viết. Trước đó, Lukas và HLV Joachim Loew đã có mặt trên ban công khách sạn Rio de Janeiro để giao lưu và ký tặng người hâm mộ. Lukas Podolski tỏ ra thân thiện khi mặc một chiếc áo đấu của câu lạc bộ địa phương Brazil.   

Podolski giao lưu với người hâm mộ Brazil từ trên ban công khách sạn.
Trong suốt mùa giải World Cup 2014, Lukas Podolski được xuất hiện trên sân cỏ đúng 2 lần nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, trong phòng thay đồ, tiền đạo Arsenal luôn là tâm điểm, khuấy động tinh thần cho cả đội. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui nhộn phía sau hậu trường của bản thân và đồng đội. 
Podolski ăn mừng chiến thắng bằng nụ hôn lên má Rihanna.
Podolski ăn mừng chiến thắng bằng nụ hôn lên má Rihanna.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm