Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Pique ngơ ngác theo mẹ lên sân khấu World Cup

Bé Milan - kết quả tình yêu của nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira và cầu thủ Pique ngơ ngác vô cùng đáng yêu khi lần đầu tiên theo mẹ lên sân khấu bế mạc World Cup 2014.

"Nữ hoàng nhạc Latin" Shakira khuấy động lễ bế mạc World Cup 2014 với ca khúc sôi động La la la cùng màn nhảy lắc mông trứ danh. Tiết mục ấn tượng của nữ ca sĩ gốc Colombia diện bộ cánh đỏ gợi cảm và nhảy "sung" trên sân khấu.
Trong số 9 vạn cổ động viên có mặt trên sân, 2 khán giả cuồng nhiệt nhất của Shakira chính là bạn trai Pique và cậu con trai 2 tuổi Milan. Dù Tây Ban Nha phải chia tay World Cup từ vòng loại nhưng Pique vẫn có mặt trên khán đài để cổ vũ tiết mục của bạn đời.
Bé Milan hào hứng nhìn mẹ nhảy hát sôi động trên sân khấu.
Ngay sau khi tiết mục vừa kết thúc, Shakira chân đất chạy ùa tới chỗ Pique và con trai.
Cặp đôi nổi tiếng bậc nhất thế giới trao nhau nụ hôn cháy bỏng trước hàng trăm ống kính máy quay. "Cảm ơn bóng đá vì đã thay đổi cuộc đời tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên rằng tôi đã gặp tình yêu đời mình tại World Cup." -  Shakira chia sẻ trong cuộc họp báo trước đó.
Bà mẹ một con cưng nựng cậu con trai cưng.
Bé Milan khá thích thú khi được mẹ đón từ vòng tay bố.
Shakira tự hào bế bé Milan quay trở  lại sân khấu. Cậu bé 2 tuổi ngơ ngác khi thấy vệ sĩ vây quanh và hàng vạn ánh mắt đổ dồn về phía mình. 
Nữ giám khảo The Voice Mỹ tự hào khoe con trước 9 vạn cổ động viên World Cup. Dù là nữ ca sĩ hàng đầu thế giới nhưng Shakira vẫn đặc biệt dành nhiều thời gian ở bên chăm sóc cho cậu quý tử đầu lòng.
Bé Milan được 2 tuổi  là kết quả tình yêu giữa Shakira và trung vệ Pique.
Cậu nhóc may mắn thừa hưởng nét đẹp hoàn hảo của cả bố và mẹ. Milan đang là một trong những nhóc tì đáng yêu và nổi tiếng bậc nhất thế giới.
Hết lễ bế mạc, Shakira nhanh chóng thay quần áo và lên khán đài theo dõi trận chung kết giữa Argentina và Đức.
Cặp đôi tiếp tục "khóa môi" nồng nàn trên khán đài.

Linh Anh

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm