Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Podolski và Schweinsteiger thi nhau hôn Rihanna mừng vô địch

Nữ ca sĩ Rihanna trở thành trung tâm bữa tiệc mừng ngôi vô địch của tuyển Đức và nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cầu thủ xứ bia.

Đức vừa chấm dứt 24 năm khát danh hiệu vô địch ở đấu trường World Cup sau khi đăng quang trên sân Maracana. Như nắng hạn gặp mưa rào, cầu thủ và cổ động viên Đức vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Ngay sau đêm chung kết, các chàng trai tuyển Đức tổ chức một bữa tiệc ăn mừng vô địch ngay tại Brazil. Cổ động cuồng nhiệt cho đội Đức tại World Cup, Rihanna cũng là khách mời danh dự của buổi tiệc. Ngay từ khi mới xuất hiện, nữ ca sĩ đình đám và nhiều tai tiếng nhanh chóng trở thành tâm điểm và khuấy động bầu không khí sôi động tại đây.

Nữ ca sĩ nóng bỏng được các chàng trai tuyển Đức quan tâm đặc biệt. Không chỉ cùng chụp chung những bức ảnh kỷ niệm bên cúp vàng, các cầu thủ còn tranh thủ thể hiện tình yêu với nữ ca sĩ.


Rihanna được 2 ngôi sao tuyển Đức hôn má.

Bức ảnh Lukas Podolski và Bastian Schweinsteiger tranh nhau hôn má nữ ca sĩ người Barbados được đăng tải lên Twitter khiến cư dân mạng phát sốt. Rihanna tay cầm cúp, mặt đầy mãn nguyện nhận "món quà" tinh thần từ hai cầu thủ mà cô yêu thích.

Điều đáng nói, Sarah Brandner - bạn gái của Schweinsteiger cũng có mặt tại bữa tiệc. Không rõ tận mắt chứng kiến cảnh mặn nồng của bạn trai và nữ ca sĩ nhiều tiếng tai, cô có thấy bực bội và khó chịu hay không.

Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ thích quậy phá có hành động gây sốc tại World Cup. Trong trận chung kết, Rihanna bất ngờ vén áo khoe ngực giữa hàng vạn khán giả để ăn mừng chiến thắng của Đức ngay trên khán đài.

Rihanna chụp ảnh cùng Miroslav Klose.
Nữ ca sĩ nhạc pop nghịch ngợm tạo dáng bên người hùng Goetze.
Sami Khedira ôm chặt bạn gái Lena Gercke trong niềm vui chiến thắng.
Các chàng trai của "cỗ xe tăng" phấn khích nâng cao cúp vàng.
Sarah Brandner - bạn gái của Schweinsteiger cũng có mặt để chia vui cùng tuyển Đức.
Andre Schuerrle mừng cúp vàng bên bạn gái.
Mesut Oezil hôn cúp vàng.
Người hùng Goetze - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất đêm chung kết, đem về chiến thắng cho tuyển Đức bên cô bồ xinh đẹp.
HLV  Joachim Loew nâng cúp cùng học trò.

Dàn WAGs Đức ùa xuống sân thưởng nóng nhà vô địch

Ngay khi Đức đăng quang, dàn chân dài nóng bỏng của "cỗ xe tăng" ùa xuống sân, tặng thưởng cho chồng, bạn trai những cái ôm thắm thiết và nụ hôn cháy bỏng.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm