Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm đổi mới nâng tầm hạnh phúc
Hành trình 30 năm đầy dấu ấn của Acecook Việt Nam là câu chuyện về sự kiên định theo đuổi mục tiêu nâng tầm hạnh phúc cho hàng chục triệu người tiêu dùng, nhân viên và toàn xã hội.
Hành trình 30 năm đầy dấu ấn của Acecook Việt Nam là câu chuyện về sự kiên định theo đuổi mục tiêu nâng tầm hạnh phúc cho hàng chục triệu người tiêu dùng, nhân viên và toàn xã hội.
Microsite Happy Land ghi dấu chặng đường 30 năm đổi mới, phát triển bền vững và lan tỏa niềm hạnh phúc để Acecook Việt Nam thêm vững vàng, mạnh mẽ, tăng tốc tiến về tương lai.
Chuỗi sự kiện “Why Not! Chơi phải tới!” của Tuborg trở lại Cần Thơ ngày 31/5, mang đến không gian âm nhạc, ánh sáng và tương tác sôi động tại công viên sông Hậu.
Hành trình “Nâng Heineken mừng fan đích thực” đưa người hâm mộ bóng đá Việt Nam trải qua mọi cung bậc cảm xúc trước khi kết lại bằng trận chung kết UEFA Champions League lịch sử.
Trải qua 68 năm, BIDV vẫn giữ vững là ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất, đang tích cực chuyển mình bứt phá và sẵn sàng đồng hành cùng nền kinh tế đất nước trong kỷ nguyên mới.
Chỉ sau 7 năm kể từ khi thành lập, VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam, vượt qua nhiều tên tuổi lâu đời của ngành công nghiệp ôtô thế giới.
AI đang mở ra cơ hội bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp trên sàn thương mại điện tử - khám phá ngay vị thế của bạn trên chỉ số AI-Readiness để đón đầu xu hướng!
An toàn và chất lượng là hai trong nhiều yếu tố nền tảng để Acecook Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu phát triển sản phẩm bền vững.
MV “Tết Nhà là Vô Giá” từ Home Credit tôn vinh giá trị gia đình, khơi gợi cảm xúc sâu lắng và khẳng định sự đồng hành, sẻ chia trước những áp lực mùa Tết.
Với nhóm khách hàng gia đình, bền bỉ, an toàn, không gian rộng rãi là yếu tố hàng đầu khi mua xe, và mẫu xe Suzuki XL7 Hybrid có thể “cân tốt” tất cả tiêu chí ấy.
Không gì sánh bằng việc được thưởng thức ngụm bia đầu tiên sau một ngày dài. Trải nghiệm đa chiều cùng “Ngụm đầu chỉ có thể là Heineken” đã tạo nên những khoảnh khắc khó quên tại KenVerse.
Ngày hội “Bác Tài Xanh” của GSM trở thành điểm hẹn để tháo gỡ nút thắt việc làm cho các tài xế, đồng thời đẩy mạnh làn sóng giao thông xanh tại Việt Nam.
25 năm tại Việt Nam, Prudential luôn đặt trọng tâm vào phát triển con người nhằm xây dựng môi trường lành mạnh, đa dạng, hòa hợp, giúp nhân sự phát huy tối đa tiềm năng.
Ứng dụng công nghệ hiện đại vào từng sản phẩm, Samsung đồng hành cùng người dùng trong nỗ lực sống xanh, tiết kiệm và “bền vững mỗi ngày” với máy giặt Bespoke AI.
Đã qua rồi thời kỳ thiết bị gia dụng như tủ lạnh phải mang vẻ ngoài “nồi đồng cối đá” mới tốt. Bespoke xóa bỏ định kiến bằng những sản phẩm chất lượng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Làm đẹp không gian nấu nướng không chỉ góp phần giữ lửa tổ ấm, mà còn là cách thể hiện phong cách sống.
Đó có thể là một sự kiện lãng mạn mà nửa kia bất ngờ dành tặng hoặc thông điệp giúp bạn sớm tìm được một nửa phù hợp...
Trong cái lạnh 10 độ của Hà Nội, hàng trăm bệnh nhi và y bác sĩ tại Bệnh viện nhi Trung ương vẫn cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu thương khi nhận các món quà từ Lifebuoy.
Qua hơn 210 năm, từ xưởng sản xuất thép tại Sochaux, Peugeot trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp ôtô Pháp. Thành công của thương hiệu đến từ giá trị cốt lõi: Sự cuốn hút.
Với sự góp mặt của Maroon 5 cùng dàn sao Việt tên tuổi, siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival diễn ra tối 16/12 tại Phú Quốc United Center đang là sự kiện hot nhất mùa lễ hội.
Táo bạo và khác biệt là cách BMW miêu tả về ADN sáng tạo của hãng. BMW không chỉ là xe sang, hơn thế nữa, hãng xe Đức tạo ra một định nghĩa mới về sự xa xỉ.