Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai VĐV đua thuyền bỏ trốn ở Úc

Hai VĐV của đội tuyển đua thuyền rowing quốc gia là Nguyễn Phương Đông (Hải Phòng) và Lương Đức Toàn (Hà Nội) đã bỏ trốn khỏi đội tuyển sau khi hoàn thành chuyến tập huấn một tháng tại Úc.

Bo me VDV bo tron so con trai bi bat coc hinh anh

Bố mẹ VĐV bỏ trốn sợ con trai bị bắt cóc

0

Bố mẹ của Lương Đức Toàn, một trong hai VĐV rowing bỏ trốn tại Australia nửa tháng trước vốn dĩ là những người nông dân chân lấm, tay bùn. Nếu không có sự kiện con trai của họ “đào ngũ” thì có lẽ, ít người biết đến gia cảnh...

Le Quang Liem: 'VDV bo tron lam thuong ton the dien dat nuoc' hinh anh

Lê Quang Liêm: 'VĐV bỏ trốn làm thương tổn thể diện đất nước'

0

'Trường hợp các VĐV bỏ trốn khi đi tập huấn ở nước ngoài quả là sự việc đau lòng. Họ mong mỏi sẽ có cuộc sống tốt hơn về vật chất nhưng không nghĩ rằng điều này làm thương tổn thể diện đất nước và con người Việt trong mắt bạn bè quốc tế', Lê Quang Liêm tâm sự.

Gia dinh do mat ngong VDV dua thuyen tro ve hinh anh

Gia đình đỏ mắt ngóng VĐV đua thuyền trở về

0

Sau khi kết thúc khóa tập huấn tại Úc, hai tuyển thủ của đội tuyển rowing Việt Nam là Nguyễn Phương Đông (22 tuổi) ở TP.Hải Phòng và Lương Đức Toàn (Hà Nội) đã rời đội, đến nay vẫn chưa về Việt Nam.

Tong cuc TDTT: 'Chua the noi 2 VDV bo tron tai Uc' hinh anh

Tổng cục TDTT: 'Chưa thể nói 2 VĐV bỏ trốn tại Úc'

0

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, phụ trách các môn thể thao thành tích cao, Lâm Quang Thành khẳng định, chưa thể nói là bỏ trốn đối với trường hợp hai VĐV đội tuyển rowing VN tự ý ở lại Australia sau khi kết thúc chuyến tập huấn.

Hai VDV dua thuyen quoc gia bo tron o Uc hinh anh

Hai VĐV đua thuyền quốc gia bỏ trốn ở Úc

0

Hai VĐV của đội tuyển đua thuyền rowing quốc gia là Nguyễn Phương Đông (Hải Phòng) và Lương Đức Toàn (Hà Nội) đã bỏ trốn khỏi đội tuyển sau khi hoàn thành chuyến tập huấn một tháng tại Úc.

Xem thêm