Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook

Facebook

Facebook

Facebook là công ty đa quốc gia của Mỹ sở hữu mạng xã hội trực tuyến cùng tên, sáng lập bởi Mark Zuckerberg. Tháng 6/2017, Facebook công bố có hơn 2 tỉ người mỗi tháng dùng sản phẩm mạng xã hội của họ. Ngoài ra, công ty còn mua lại các sản phẩm phổ biến của giới trẻ khác như Instagram (mạng xã hội chia sẻ hình ảnh), Whatsapp (tin nhắn).

Bạn có biết: Facebook mở đầu là một phiên bản "Hot or Not" (một ứng dụng so sánh sắc đẹp) của Đại học Harvard với tên gọi Facemash.

  • Thời gian thành lập: 04/02/2004
  • Người sáng lập: Mark Zuckerberg, Eduardo Saverin, Andrew McCollum, Dustin Moskovitz, Chris Hughes
  • Trụ sở chính: Menlo Park, California, Mỹ

Truyen thong xa hoi qua con mat cua hoa si biem hinh anh

Truyền thông xã hội qua con mắt của họa sĩ biếm

0

Thế giới 2013 dưới mắt các họa sĩ biếm có thêm sắc màu của truyền thông xã hội. Từ nghiện Twitter, Facebook đến mặt trái của truyền thông xã hội, khi chúng bị lợi dụng trở thành công cụ do thám, bắt nạt, soi mói đời tư... là những đề tài được các họa sĩ biếm thế giới ghi nhận.

'Xem ai ghe tham Facebook cua ban...' la bay virus? hinh anh

'Xem ai ghé thăm Facebook của bạn...' là bẫy virus?

0

Trong cộng đồng Facebook hiện nay, mặc dù đã có nhiều cảnh báo về việc lộ thông tin cá nhân, song nhiều người vẫn thích thú với các ứng dụng theo kiểu "Xem ai ghé thăm Facebook của bạn nhiều nhất", "10 người hay lén lút vào tường bạn"...

Mobiistar bat tay voi Facebook hinh anh

Mobiistar bắt tay với Facebook

0

Tháng 8 vừa qua, ông chủ của Facebook - Mark Zuckerberg, công bố một kế hoạch “động trời”: tạo điều kiện cho 5 tỷ dân trên thế giới được sử dụng internet, không phân biệt mạng cố định hay di động.

Xem thêm