Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu chí chọn căn hộ của giới thượng lưu Bình Dương

Tiện ích hiện đại, môi trường sống riêng biệt, cộng động dân cư văn minh… là những tiêu chí thường thấy của giới thượng lưu khi chọn căn hộ tại Bình Dương.

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, chính sách thu hút vốn đầu tư hiệu quả, Bình Dương vào top 21 đô thị có chiến lược phát triển thông minh tiêu biểu thế giới 2020, do Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới bình chọn. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp tỉnh lọt vào danh sách này. Không chỉ vậy, Bình Dương có tên trong top 3 tỉnh thành có số vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn nhất cả nước, chỉ sau Hà Nội và TP.HCM.

Bình Dương có 48 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích lên đến hơn 10.000 ha, chiếm 1/4 diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam. Tỉnh đang dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp. Trong đó, thành phố Thủ Dầu Một là khu vực có nhiều khu công nghiệp nhất của tỉnh.

Để có được những thành tích trên, Bình Dương đã khéo léo tận dụng nguồn lao động dồi dào sẵn có, đồng thời thu hút một nguồn nhân sự trong và ngoài nước. Hiện tỉnh có hơn 2,4 triệu dân, trong đó có đến 50% là đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề đến sinh sống và làm việc. Đây là nhóm đối tượng có nhu cầu tìm nhà ở lớn và đặt ra nhiều tiêu chí cao.

dau tu can ho Binh Duong anh 1

Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tại Bình Dương ưa chuộng căn hộ cao cấp.

Các dự án chung cư cao cấp thường được lòng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư nhờ đáp ứng được các tiêu chí về hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đa dạng và môi trường sống văn minh, an toàn. Là nơi tụ họp của giới trí thức nên các dự án căn hộ cao cấp sẽ kiến tạo nên một cộng đồng dân trí cao. Ngoài ra, các dự án này thường tọa lạc ở vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển đến các khu công nghiệp cũng như các tiện ích sẵn có của khu vực.

Nắm bắt các tiêu chí lựa chọn căn hộ của giới thượng lưu tại Bình Dương, thời gian qua, nhiều dự án căn hộ cao cấp đã được xây dựng tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, trong đó có Happy One - Central.

Dự án tọa lạc tại trung tâm phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, thuận tiện di chuyển đến các khu vực như bệnh viện, Sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart, BigC, Bến xe Bình Dương, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Mở, AEON Mall… Bên cạnh đó, dự án được đầu tư đầy đủ tiện ích trong khuôn viên, góp phần xây dựng một cộng đồng dân cư hiện đại.

dau tu can ho Binh Duong anh 2

Happy One - Central tọa lại tại trung tâm phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một.

Theo đại diện Happy One - Central, bên cạnh mua để ở, các căn hộ tại dự án còn phù hợp đầu tư cho thuê. Theo kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, Bình Dương là tỉnh có nhu cầu thuê nhà cao nhất cả nước, với tỷ lệ lên đến 74,5%. Điều này hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cho chủ nhân căn hộ Happy One - Central.

Căn hộ cao cấp Happy One - Central

Vị trí: Trung tâm phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Website: central.happyone.vn | Hotline: 0929009555.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm