Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án hội tụ 39 tiện ích cao cấp bên đại lộ Bình Dương

Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One đang trở thành dự án hấp dẫn nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Bên cạnh vị trí đẹp, nhóm 39 tiện ích được xem là lợi thế nổi bật cho dự án Happy One.

39 tiện ích cao cấp

Với những ai không có nhiều thời gian thì việc được tận hưởng tất cả tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày từ vui chơi, giải trí đến chăm sóc sức khỏe tại nhà là điều cần thiết.

Tại Happy One, các cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm 39 tiện ích gồm: Đường chạy bộ đa năng, công viên trung tâm, hồ bơi tràn bờ và chuỗi tiện ích trên cao của quảng trường chân mây. “Ngàn tiện ích chỉ một bước chân di chuyển” chính là điều mà các cư dân tại Happy One sẽ được tận hưởng.

Happy One anh 1
Chuỗi tiện ích trên cao ngay quảng trường chân mây sẽ là nơi thư giãn và trải nghiệm không gian sống lý tưởng.

Đảm bảo an ninh 24/24

Với các chuyên gia và công nhân kỹ thuật cao sinh sống tại Bình Dương, không gian sống an toàn là yếu tố được quan tâm hàng đầu, khi phần lớn thời gian trong ngày họ dành cho công việc.

Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi được kiến tạo theo mô hình biệt lập, hệ thống an ninh 3 lớp 24/24 từ cổng ra vào đến lễ tân và căn hộ của gia chủ.

Nhằm tăng tính an ninh cho cư dân, chủ đầu tư ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 trong quản lý như hệ thống camera toàn khu, kiểm soát an ninh bằng thẻ từ, phủ Wi-Fi khắp các khu vực công cộng của tòa nhà, giúp khách hàng dễ dàng kết nối, cập nhật thông tin liên tục.

Happy One anh 2
Đường chạy bộ đa năng giúp chủ nhân Happy One được tái tạo năng lượng và rèn luyện sức khỏe. 

Vị trí đắc địa

Happy One sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, trung tâm TP. Thủ Dầu Một, đây được xem là trục đường “xương sống”, kết nối giữa TP.HCM và Bình Dương.

Happy One anh 3
Vị trí dự án.

Từ Happy One, cư dân chỉ cần 5-10 phút để đến các trung tâm giải trí, dịch vụ, tiện ích TP. Thủ Dầu Một như khu đô thị hiện đại Becamex Bình Dương, Bệnh viện Sóng Thần, AEON Mall Bình Dương, Co.op Mart Bình Dương, Lotte Mart, Big C, Đại học Bình Dương, Sân vận động Gò Đậu, sân golf, trường học quốc tế…

Chủ đầu tư uy tín, giá cả phải chăng

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân - chủ đầu tư có hơn 20 năm kinh nghiệm trong phát triển nhà ở, biệt thự, mang đến khoảng 5.000 sản phẩm cho thị trường, giải quyết được nhu cầu an cư của nhiều khách hàng.

Happy One là dự án căn hộ đầu tiên của Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân với tổng vốn đầu tư lên đến 700 tỷ đồng. Dù áp dụng mô hình căn hộ biệt lập, ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0, cùng hệ thống tiện ích cao cấp, Happy One vẫn giới thiệu ra thị trường với mức giá “mềm” từ 999 triệu đồng/căn. So với mặt bằng giá trên thị trường Bình Dương hiện tại thì đây là mức giá phù hợp cho các chuyên gia hay đối tượng công nhân kỹ thuật cao.

Happy One anh 4
Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One là nơi an cư lý tưởng cho gia đình trẻ tại Bình Dương.

Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One triển khai trên diện tích đất 6.000 m2, tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương ra mắt thị trường với mức giá chỉ từ 999 triệu đồng/căn.

Dự án có quy mô 21 tầng với 11 căn shophouse và 486 căn hộ diện tích 39-69 m2, tổng vốn đầu tư khoảng 700 tỷ đồng. Dự án tràn ngập không gian xanh với 39 tiện ích, nổi bật là công viên trung tâm, đường chạy bộ đa năng, hồ bơi tràn bờ, quảng trường chân mây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline: 0918959339; website hoặc liên hệ chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân. Đơn vị tiếp thị và phân phối: DKRS và Vạn Xuân Land.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm