Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard đặt biệt danh mới cho Mourinho

Trong con mắt của của tiền vệ Eden Hazard, HLV Jose Mourinho không phải là “Người đặc biệt”, mà là “Người bình thường”.

Khi lần đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Jose Mourinho đã tự gọi mình là “Người đặc biệt (The Special One). Sở dĩ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chọn biệt danh đó là vì ông có tính cách khác người, lúc nào cũng thích chỉ trích đối thủ và đề cao năng lực bản thân. Cái tên đó sau này được giới truyền thông trên toàn thế giới sử dụng rộng rãi.

Mourinho làm bình luận viên thể thao

HLV Jose Mourinho vừa quyết định đặt bút ký vào một bản hợp đồng làm bình luận viên thể thao độc quyền cho Yahoo.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ Eden Hazard đã gây bất ngờ khi khẳng định biệt danh "Người đặc biệt" không phù hợp với Mourinho. Thay vào đó, ngôi sao người Bỉ quyết định gọi ông thầy của mình là “Người bình thường” (The Normal One).

Trong mắt Hazard, Mourinho bình thường như bao người khác. Ảnh: Getty Images.

“Tôi thấy chúng tôi có mối quan hệ bình thường. Điều gì cần nói, Mourinho sẽ nói. Nếu các bạn chơi tốt, bạn sẽ nhận được lời khen từ ông ấy. Còn bằng không, bạn sẽ phải nhận lời phàn nàn. Tôi thích điều đó vì người ta luôn bày tỏ thẳng thắn quan điểm với mình. Ông ấy từng đặt cho mình biệt danh là Người đặc biệt, nhưng với tôi, ông ấy là Người bình thường”, Hazard nói về HLV Jose Mourinho.

Nghe có vẻ như Hazard đang hạ thấp uy tín của ông thầy người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Câu nói của cựu cầu thủ Lille khẳng định mối quan hệ giữa Mourinho và các cầu thủ Chelsea là rất gần gũi nhờ vào sự rõ ràng, giống như những mối quan hệ bình thường khác trong xã hội.

Trước đó, trong cuộc tái ngộ Chelsea vào ngày 3/6/2013, Mourinho đã xin đổi nickname thành “Người hạnh phúc” (The Happy One). Khi đó, nhà cầm quân 51 tuổi khẳng định mình là người hạnh phúc nhất thế giới, và biệt danh “Người đặc biệt” không còn phù hợp.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm