Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ khoảnh khắc cuối cùng trước khi Kobe Bryant tử nạn

Trước khi chiếc trực thăng chở Kobe Bryant mất tín hiệu, một nhân viên kiểm soát không lưu đã cảnh báo vì hoạt động ở tầm quá thấp.

Theo Daily Star, một đoạn video ngắn được cho là cuộc trò chuyện giữa phi hành đoàn trong chiếc trực thăng và nhân viên kiểm soát không lưu. “Trời lặng gió, tầm nhìn 2,5, độ cao 1100”, lời cảnh báo phát ra. Phi công trả lời: “Chúng tôi bắt đầu ở độ cao 1400”.

Trong lúc tín hiệu âm thanh kém, kiểm soát không lưu tiếp tục cảnh báo: “Trực thăng 72EX đang ở độ cao quá thấp cho hành trình tiếp theo”. Sau đó, trực thăng biến mất khỏi radar. Người này cố gắng liên lạc: “Trực thăng 72EX?”. Vài phút sau, xuất hiện thông tin trực thăng chở 9 hành khách, trong đó có Bryant và con gái Gianna rơi, tất cả đều thiệt mạng.

Kobe Bryant anh 1

Bryant mãi mãi ra đi bên cạnh con gái Gianna. Ảnh: Getty.

Tin tức Bryant qua đời vì tai nạn trực thăng gây chấn động nước Mỹ và giới thể thao trong 2 ngày qua. LeBron James đã bật khóc tại sân bay khi nghe tin Bryant mãi mãi ra đi. Trong ngày Bryant qua đời, loạt trận đấu tại giải NBA vẫn diễn ra. Các đội bóng, cầu thủ không còn tinh thần để chơi bóng rổ khi NBA mất đi một trong những huyền thoại lớn nhất.

Không chỉ làng bóng cam, các VĐV thể thao tên tuổi đều tri ân Bryant. Rafael Nadal cho biết anh đã sốc khi vừa thức dậy và nghe tin Bryant qua đời. Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và các cầu thủ gọi Bryant là niềm cảm hứng, thể hiện sự đau buồn khi huyền thoại 41 tuổi đột ngột qua đời.

Bryant từng có 20 mùa giải thi đấu tại NBA, chỉ trong một màu áo Los Angeles Lakers. Anh là biểu tượng của NBA với bảng thành tích đồ sộ như 5 danh hiệu vô địch, 2 lần đoạt MVP Finals và 18 lần dự All-Stars.

Kyrgios mặc áo tri ân Kobe Bryant trước trận gặp Nadal Trong lúc khởi động trước trận tứ kết Australia Open gặp Rafael Nadal, Nick Kyrgios có hành động tri ân huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời sau tai nạn trực thăng hôm 26/1.

Những đóng góp của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant

Với nhiều người hâm mộ, Kobe Bryant là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất. Tuy nhiên, những gì anh để lại còn nhiều hơn thế.

Kobe Bryant bước thẳng vào ngôi đền huyền thoại sau khi qua đời

Vào tháng 4, Kobe Bryant sẽ được vinh danh tại Hall of Fame Naismith, ngôi đền của những huyền thoại bóng rổ mà không phải trải qua giai đoạn bầu phiếu.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm