Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp viên Trigana Air mong máy bay được an toàn

Người thân của các hành khách trên TGN267 thể hiện sự lo lắng tại văn phòng của hãng Trigana Air, trong khi nữ tiếp viên hàng không của hãng chỉ biết cầu mong phi cơ an toàn.

Tại trụ ở của hãng Trigana Air tại thủ đô Jakarta, Elna Maisela, một nữ tiếp viên hàng không của hãng từ chối bình luận về thông tin chiếc phi cơ của hãng mất tích tại tỉnh Papua. Tuy nhiên, cô hy vọng, mọi người trên máy bay còn sống.

"Tôi cũng không biết bất cứ thông tin xác nhận nào. Những gì tôi biết là chúng ta chỉ có thể hy vọng chiếc máy bay vẫn còn và những người trên phi cơ đều sống sót", cô nói.

Hôm 16/8, máy bay tầm ngắn ATR-42 số hiệu TGN267 của hãng Trigana Air mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào lúc 14h55. Phi cơ chở 54 người gồm 5 thành viên phi hành đoàn, 44 người lớn và 5 trẻ nhỏ.

Theo Guardian, TGN267 mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu 9 phút trước khi hạ cánh. Tại cuộc họp báo, ông Suprasetyo, Giám đốc Cơ quan Vận tải Hàng không Indonesia, cho biết mảnh vỡ của máy bay của Trigana Air đã được tìm thấy. Tuy nhiên, giới chức cần xác minh thêm thông tin. Theo ông Suprasetyo, người dân đã thấy máy bay chở 54 hành khách và phi hành đoàn đâm vào một ngọn núi.

Trigana Air từng gặp nhiều tai nạn hàng không nghiêm trọng

Trigana Air, hãng có chuyến bay mang số hiệu TGN267 mất tích tại khu vực đồi núi ở Indonesia nằm trong danh sách cấm bay trên không phận châu Âu vì lo ngại về tiêu chuẩn an toàn.

Người dân nhìn thấy máy bay Indonesia đâm vào núi

Giám đốc Cơ quan Vận tải Hàng không Indonesia cho biết người dân đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay ATR-42 mất tích ở khu vực Papua hẻo lánh. 150 nhân viên cứu hộ đã tới khu vực.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm