Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp tục nổi loạn, Lukaku thách thức MU

Tiền đạo người Bỉ tiếp tục tỏ thái độ chống đối MU khi từ chối hội quân trước thềm mùa giải mới.

Hôm 6/8, Lukaku tiếp tục được phóng viên tại Bỉ phát hiện tiếp tục tập luyện cùng đội bóng Anderlecht, thay vì trở lại Anh. Hành động của chân sút 26 tuổi được cho là đang nổi loạn. Cựu sao Chelsea không còn cảm thấy hạnh phúc tại thành Manchester và mong muốn ra đi.

Theo Daily Star, hành động nổi loạn của Lukaku sẽ khiến cầu thủ này mất nửa triệu bảng. Thông thường, các cầu thủ tại Anh sẽ bị phạt hai tuần lương nếu bỏ tập. Tại MU, chân sút người Bỉ bỏ túi 250.000 bảng/tuần.

Một năm trước, tiền đạo Anthony Martial từng bị phạt 180.000 bảng vì không hội quân cùng United trước chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Lukaku anh 1
HLV Ole Gunnar Solskjaer không biết giải quyết ra sao với Lukaku. Ảnh: Getty Images.

Truyền thông Anh cho biết Lukaku rất muốn rời MU để tới giải Serie A thi đấu. Inter và Juventus là hai đội bóng theo đuổi mũi nhọn này. Tháng trước, Inter từng ngồi vào bàn đàm phán với "Quỷ đỏ" để hỏi mua Lukaku, dù vậy mức phí 54 triệu bảng mà đội bóng Italy đưa ra không được MU chấp thuận.

Vào 11/8, MU sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 1 của giải Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh giờ G đang đến gần, nhiều khả năng Lukaku sẽ không được "Quỷ đỏ" điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Nếu tiền đạo người Bỉ vắng mặt, MU có thể dùng Marcus Rashford hoặc Anthony Martial thay thế.

Tuần rồi, MU được cho rằng sẽ đưa tiền đạo Mario Mandzukic về sân Old Trafford để thay cho Lukaku. Theo Tuttosport, chân sút người Croatia sẽ ký hợp đồng 3 năm và nhận mức lương 120.000 bảng/tuần. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" chưa bình luận về tin đồn này, cũng như việc Lukaku nổi loạn.

Lukaku tập nhờ ở đội khác trước ngày rời Man United

Trong lúc đếm ngược ngày rời Man United, tiền đạo Romelu Lukaku đang có mặt tại Bỉ để tập nhờ ở CLB cũ Anderlecht.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm