Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hết cửa chiêu mộ Mandzukic vì từ bỏ vụ Dybala

Sau khi Man United từ bỏ vụ đổi Romelu Lukaku sang Juventus để nhận lại Paulo Dybala, tiền đạo Mario Mandzukic cũng không còn cửa gia nhập Old Trafford.

Trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2019, cổ động viên MU kỳ vọng sẽ xảy ra vụ chuyển nhượng đổi người cùng Juventus. Cụ thể là “Quỷ đỏ” đổi ngang Lukaku lấy Dybala, sau đó chiêu mộ Mandzukic như một phần thỏa thuận trong vụ chuyển nhượng. Dẫu vậy, MU đã thất bại ở bước đàm phán cuối cùng.

Sáng 5/8, báo chí Anh đồng loạt đưa tin MU quyết định từ bỏ Dybala vì anh yêu cầu lương quá cao so với con số CLB đưa ra là 350.000 bảng mỗi tuần. Bên cạnh đó là việc Dybala không mặn mà đến viễn cảnh gia nhập sân Old Trafford. Bài học Angel Di Maria còn đó và MU không mạo hiểm với tiền đạo người Argentina.

MU bo Dybala anh 1
Tiền đạo người Croatia khó có cơ hội gia nhập MU.

Khi Dybala lỡ hẹn với MU, Juventus cũng chấp nhận từ bỏ Lukaku vì không đủ kinh phí để thực hiện vụ chuyển nhượng trực tiếp. “Quỷ đỏ” định giá Lukaku thấp nhất 75 triệu bảng, trong khi “Lão phu nhân” đang cạn kiệt ngân sách chuyển nhượng vì dốc toàn lực chiêu mộ Matthijs de Ligt.

Với diễn biến này, Inter Milan sống lại cơ hội sở hữu chân sút người Bỉ. Theo Goal, ban lãnh đạo Inter đang bắt đầu nối lại đàm phán cùng MU và hy vọng kết thúc vụ chuyển nhượng trong vài ngày tới. Inter là đội tiếp cận Lukaku đầu tiên từ khi phiên chợ hè 2019 mở cửa, song thất bại vì không trả đúng số tiền MU yêu cầu.

HLV Antonio Conte tức giận khi ban lãnh đạo Inter chần chừ trong việc chiêu mộ Lukaku. Ông khẳng định cựu tiền đạo Everton là nhân tố phù hợp nhất cho vị trí tiền đạo cắm ở đội hình Inter.

HLV Solskjaer: 'Pogba chưa bao giờ là vấn đề của MU' Bất chấp việc Paul Pogba công khai mong muốn tìm kiếm thử thách mới, HLV Ole Solskjaer vẫn đánh giá cao tinh thần chuyên nghiệp của tiền vệ người Pháp.

Hé lộ đội bóng muốn chiêu mộ Dybala sau khi MU rút lui

Paris Saint Germain là câu lạc bộ mới nhất thể hiện ý định chiêu mộ chân sút Paulo Dybala sau khi tiền đạo này không thể cập bến Man United.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm