Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ đội bóng muốn chiêu mộ Dybala sau khi MU rút lui

Paris Saint Germain là câu lạc bộ mới nhất thể hiện ý định chiêu mộ chân sút Paulo Dybala sau khi tiền đạo này không thể cập bến Man United.

Tờ Corriere dello Sport của Italy cho hay nhà đương kim vô địch nước Pháp là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Paulo Dybala. PSG đã có những liên hệ đầu tiên với tiền đạo năm nay 25 tuổi.

Giám đốc thể thao của PSG là cựu danh thủ Leonardo được cho là rất thích Dybala. Lúc này, việc chiêu mộ Dybala đã trở nên dễ dàng hơn với bất cứ đội bóng nào, trong đó có PSG khi ngôi sao người Argentina gần như sẽ không tới Old Trafford.

dybala roi juventus anh 1
PSG sẽ là bến đỗ mới của Dybala?

Cũng theo tờ báo này, Dybala không còn muốn gắn bó với Juventus sau những gì xảy ra mùa hè này. Đội bóng thành Turin tự ý gán anh vào vụ chuyển nhượng Lukaku theo chiều ngược lại, trong khi Dybala còn đang nghỉ hè. Cầu thủ người Argentina cảm thấy không được tôn trọng và sẵn sàng rời sân Allianz.

Trước đó, có thông tin Dybala sẽ tới Inter Milan chơi bóng và Mauro Icardi đầu quân cho Juventus theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Inter Milan được cho là hứng thú hơn với tiền đạo Lukaku.

Thương vụ chuyển nhượng Dybala từ Juventus tới MU được báo chí Anh xác định đã đổ bể. Trước những đòi hỏi về lương bổng cùng các khoản phí cho người đại diện từ phía Dybala, MU cảm thấy không thể tiếp tục đàm phán và chính thức rút lui.

Trong diễn biến liên quan tới Juventus, trang Sky Sports cho hay "Lão bà" đã đồng ý bán hậu vệ Joao Cancelo cho Man City. Đội bóng thành Manchester sẽ phải chi 30 triệu euro cho Juve để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Bồ Đào Nha. Man City sẽ trả tiếp cho Juventus 5 triệu euro tùy theo thành tích của Cancelo.

Sao trẻ Juventus từng bị bố cấm sang MU Moise Kean - tiền đạo 19 tuổi được cho là sắp chuyển đến Everton - từng bị chính bố ngăn cản sang Anh đầu quân cho Man United từ thời niên thiếu.

Thương vụ Dybala sang MU đổ bể

Trước yêu cầu quá lớn về lương bổng từ phía Dybala, đội chủ sân Old Trafford đã ngừng theo đuổi cầu thủ thuộc biên chế Juventus.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm