Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer phát thông điệp cảnh báo Harry Maguire

Tân binh của MU được cho là sẽ không nhận được sự ưu ái nào của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải năm nay. Để có suất đá chính, Maguire phải chứng minh bản thân xứng đáng.

Theo Sky Sports, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City. Để hoàn tất thương vụ này, "Quỷ đỏ" phải chi 80 triệu bảng. Một số nguồn tin khác lại khẳng định mức giá MU phải bỏ ra lên đến 85 triệu bảng. Đây là con số kỷ lục dành cho một hậu vệ.

Tuần này, trung vệ người Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở MU, và có thể đủ điều kiện thi đấu ở trận mở màn của mùa giải mới gặp Chelsea. Maguire nhiều khả năng sát cánh với Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ MU.

Harry Maguire anh 1
HLV Solskjaer khẳng định Maguire phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ khác để có suất đá chính. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định Maguire phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ khác, như Phil Jones và Axel Tuanzebe, mới có suất đá chính. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2019-2020, hàng thủ "Quỷ đỏ" thi đấu rất tốt. Đây là yếu tố giúp đội bóng toàn thắng cả 5 trận.

Trả lời Press Association, chiến lược gia người Na Uy nói: "Chúng tôi vẫn sẽ sử dụng những công thần. Và nếu có tân binh gia nhập CLB, các thành viên còn lại vẫn giữ vai trò then chốt trong đội hình MU. Trong thời gian qua, những quân bài tôi đang có đều trình diễn phong độ rất ấn tượng".

Phát biểu của HLV Solskjaer được cho là lời cảnh báo Maguire sẽ không nghiễm nhiên được trao suất đá chính. "Như mọi cầu thủ khác, chúng tôi sẽ dựa vào những gì Maguire thể hiện để chọn ra ai xứng đáng được đá chính", vị HLV 46 tuổi nói.

HLV Guardiola chúc mừng MU vì sở hữu hậu vệ đắt nhất lịch sử

Huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định Harry Maguire là trung vệ có đẳng cấp cao và gửi lời chúc mừng Man United vì đã hoàn tất thương vụ này.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm