Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương vụ Dybala sang MU đổ bể

Trước yêu cầu quá lớn về lương bổng từ phía Dybala, đội chủ sân Old Trafford đã ngừng theo đuổi cầu thủ thuộc biên chế Juventus.

Một loạt báo của Anh như Telegraph, Sky Sports, M.E.N đều đăng tải thông tin CLB Man United đã chính thức ngừng các đàm phán với tiền đạo Paulo Dybala. Tiền đạo này muốn hưởng 10 triệu euro mỗi mùa giải nếu tới MU, kèm theo đó là các khoản "phụ phí" khác cho anh cùng người đại diện.

Trước những đòi hỏi từ Dybala, MU đã lắc đầu và những tờ báo nói trên tin rằng MU sẽ bỏ qua Dybala để tập trung vào các mục tiêu khác, nhằm nâng cấp hàng tiền đạo của họ. Đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo tốt trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa thứ năm tới.

Dybala toi MU anh 1
Dybala sẽ không gia nhập MU hè này. Ảnh: Getty.

Ở Juventus, Dybala nhận mức lương 7,5 triệu euro mỗi mùa. Khi MU đặt vấn đề chuyển nhượng, tiền đạo này đã đưa ra nhiều điều kiện, trong đó có cả việc không được trừ 25% lương của anh nếu mùa sau MU tiếp tục không được dự Champions League.

Thương vụ Dybala tới MU và Romelu Lukaku tới Juventus theo chiều ngược lại đã tốn nhiều giấy mực của báo chí hè này. Về phía Lukaku, anh đang gặp khó khi Juventus không thể xúc tiến thương vụ này mà nguyên nhân lại đến từ Dybala và MU.

Theo Sky Sports, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sẵn sàng cho việc Lukaku sẽ không còn ở lại đội bóng mùa giải này. Tiền đạo người Bỉ chỉ còn đích đến khả dĩ nhất là Inter Milan, nhưng đội bóng Italy không đáp ứng được số tiền chuyển nhượng mà MU yêu cầu. 

Lukaku đứng đầu danh sách thanh lọc lực lượng của MU Ban lãnh đạo MU cùng HLV Solskjaer hết kiên nhẫn và sẵn sàng rao bán Lukaku trong cuộc cải tổ nhân sự quy mô lớn.

Yêu cầu đặc biệt của MU khiến Dybala vẫn chưa chịu tới Old Trafford

Nếu đến MU, tiền đạo người Argentina không muốn bị giảm 25% lương trong trường hợp không thể cùng đội bóng giành kết quả tốt.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm