Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ Mandzukic

Tiền đạo người Croatia đã đồng ý rời Juventus để thử sức ở môi trường bóng đá khắc nghiệt Premier League.

Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, Manchester United chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ Mario Mandzukic từ Juventus với giá khoảng 15 triệu bảng.

Chân sút người Croatia sẽ ký hợp đồng 3 năm với "Quỷ đỏ" và có thể hưởng mức lương 6,2 triệu bảng mỗi năm, tăng 35% so với thu nhập cũ tại sân Allianz.

Man Utd chieu mo Mandzukic anh 1
Mandzukic chuẩn bị thành người của MU. Ảnh: Getty.

HLV Solskjaer coi Mandzukic là sự thay thế lý tưởng cho Romelu Lukaku, người chuẩn bị đầu quân cho Juventus theo chiều ngược lại.

Thỏa thuận của MU cùng Mandzukic là độc lập với vụ trao đổi Dybala và Lukaku. Tuy nhiên, trong trường hợp Dybala không chấp nhận đến MU, Juventus vẫn sẽ tiếp tục đàm phán để sở hữu Lukaku. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ trả khoản tiền và coi Mandzukic như một phần bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo số 9 của "Quỷ đỏ".

Mario Mandzukic đã được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Anh đã có cuộc trao đổi cởi mở với ban lãnh đạo và được tạo điều kiện ra đi theo cách thoải mái nhất.

Mandzukic năm nay 33 tuổi. Chân sút người Croatia ra sân 25 trận, ghi 9 bàn và kiến tạo 6 lần tại Serie A mùa trước. Nhà á quân World Cup 2018 có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền đạo cắm lẫn chạy cánh và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công "Quỷ đỏ".

Luke Shaw bẽ mặt vì lộ thống kê chạy chậm nhất MU

Là hậu vệ cánh và nổi tiếng với lối chơi tốc độ, nhưng Luke Shaw lại đang là cầu thủ sở hữu thống kê về tốc độ tệ nhất tại sân Old Trafford.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm