Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV bất ngờ với danh tính đội trưởng mới của MU

Huấn luyện viên Solskjaer gây tranh cãi khi chỉ định Ashley Young là người mang băng đội trưởng của MU ở mùa 2019/20.

Phát biểu sau chiến thắng nhọc nhằn trên chấm luân lưu trước AC Milan tại ICC 2019, HLV Solskjaer đã xác nhận Ashley Young sẽ làm đội trưởng của Man Utd mùa giải tới.

"Tấm băng đội trưởng là sự cạnh tranh giữa De Gea và Ashley Young. Nếu Young có mặt trên sân, cậu ấy sẽ là đội trưởng Man Utd", nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

"Các bạn cũng có thể coi Ashley Young là đội trưởng MU ngay từ bây giờ", HLV Solskjaer nhấn mạnh.

Ashley Young lam doi truong MU anh 1
Ashley Young mang băng thủ quân của MU. 

Mùa giải trước, Ashley Young thường xuyên mang băng đội trưởng của MU khi Valencia vắng mặt. Anh là một trong những cầu thủ nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn tệ hại ở mỗi trận cầu quan trọng và thường xuyên có những pha xử lý không xứng với đẳng cấp của cầu thủ Man Utd.

"Young cũng có 8 năm chơi cho MU, nhưng thua xa De Gea về đẳng cấp. Hãy trao băng đội trưởng cho De Gea", CĐV lên tiếng.

"Chúng ta chuẩn bị chứng kiến sự xuất hiện của người đội trưởng tệ nhất lịch sử Man Utd", fan MU lo lắng.

Mùa 2018/19, Pogba cũng là một trong số những cầu thủ được chỉ định mang băng đội trưởng của MU, nhưng những mâu thuẫn đã buộc HLV Mourinho phải tước đặc quyền của tiền vệ người Pháp.

HLV Solskjaer khẳng định Pogba sẽ ở lại MU, và cầu thủ sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ trở thành đội phó và cùng De Gea, Young thay nhau mang băng thủ quân "Quỷ đỏ" ở mùa giải 2019/20.

Mata: 'Đẳng cấp của De Gea không thể bị nghi ngờ' Juan Mata lên tiếng bảo vệ đồng hương David de Gea sau khi thủ môn người Tây Ban Nha mắc sai lầm ngớ ngẩn giúp Chelsea có được trận hòa trước MU vào tối 28/4.

Dybala, Maguire hoàn thiện đội hình trong mơ của MU mùa tới

Kỳ chuyển nhượng tưởng chừng tẻ nhạt của MU có thể sẽ khép lại theo cách bất ngờ nhất với 2 tân binh chất lượng là Harry Maguire và Paulo Dybala.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm