Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala, Maguire hoàn thiện đội hình trong mơ của MU mùa tới

Kỳ chuyển nhượng tưởng chừng tẻ nhạt của MU có thể sẽ khép lại theo cách bất ngờ nhất với 2 tân binh chất lượng là Harry Maguire và Paulo Dybala.

doi hinh trong mo cua MU anh 1
Thủ môn David De Gea: Truyền thông Anh đưa tin, cuộc đàm phán giữa BLĐ MU và thủ môn người Tây Ban Nha đã hoàn thành tốt đẹp. De Gea chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với "Quỷ đỏ" và trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới (350.000 bảng mỗi tuần).
doi hinh trong mo cua MU anh 2
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka: Bản hợp đồng thứ hai và cũng là ưng ý nhất của HLV Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Wan-Bissaka cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với lối chơi tốc độ của MU. Sao trẻ người Anh liên tục làm CĐV "Quỷ đỏ" ngất ngây với những pha leo biên tốc độ và xoạc bóng chuẩn xác.
doi hinh trong mo cua MU anh 3
Hậu vệ Harry Maguire: Mọi thủ tục đã hoàn tất, CĐV MU chỉ còn chờ Maguire kiểm tra y tế, chính thức ra mắt trong màu áo "Quỷ đỏ". Để hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford đã phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một trung vệ.
doi hinh trong mo cua MU anh 4
Hậu vệ Victor Lindelof: Được Barcelona liên hệ nhưng Lindelof bày tỏ nguyện vọng gắn bó với Man Utd. Trung vệ sinh năm 1994 đã cải thiện đáng kể khả năng trong mùa giải vừa qua và sẵn sàng trở thành trụ cột hàng thủ của "Quỷ đỏ".
doi hinh trong mo cua MU anh 5
Hậu vệ Luke Shaw: Nỗ lực không ngừng nghỉ của trong năm qua giúp Shaw được bầu là thủ hay nhất mùa giải của Man Utd. Nếu không chấn thương, hậu vệ sinh năm 1995 sẽ luôn là chốt chặn đáng tin cậy bên cánh trái của đội chủ sân Old Trafford.
doi hinh trong mo cua MU anh 6
Tiền vệ Scott McTominay: McTominay là tài sản lớn nhất HLV Mourinho để lại cho người kế nhiệm Solskjaer. Trẻ trung, chăm chỉ, chuyên nghiệp, không bị sa đà vào những vấn đề ngoài chuyên môn, tiền vệ sinh năm 1996 hội tụ những phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu trong tương lai.
doi hinh trong mo cua MU anh 7
Tiền vệ Paul Pogba: Real Madrid mang tin vui cho CĐV MU bằng việc chuẩn bị chiêu mộ Donny van de Beek từ Ajax. Theo đó, Pogba nhiều khả năng sẽ gắn bó với "Quỷ đỏ" thêm ít nhất một mùa giải nữa. Bị chê trách về thái độ nhưng mỗi khi ra sân, ngôi sao sinh năm 1993 luôn có màn trình diễn đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại.
doi hinh trong mo cua MU anh 8
Tiền vệ công Paulo Dybala: Trong tour du đấu hè năm nay, HLV Solskjaer thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với một tiền vệ sáng tạo phía sau tiền đạo. Đây sẽ là vị trí phù hợp cho Dybala nếu cầu thủ này cập bến Old Trafford. Truyền thông đồng loạt đưa tin, cả Lukaku và Dybala đều đã sẵn sàng cho một vụ trao đổi cầu thủ bom tấn trong phiên chợ hè năm nay.
doi hinh trong mo cua MU anh 9
Chạy cánh phải Daniel James: Hành lang phải của MU vô cùng đáng xem ở mùa giải tới với 2 cầu thủ sở hữu tốc độ của những chiếc xe công thức một, Daniel James và Wan-Bissaka.
doi hinh trong mo cua MU anh 10
Chạy cánh trái Anthony Martial: Tiền đạo người Pháp sẽ không gặp quá nhiều sự cạnh tranh ở mùa giải mới. Nếu tìm lại phong độ, Martial đủ sức vượt qua mọi hàng phòng ngự tại Premier League, giống cách anh từng làm ở mùa giải đầu tiên trong màu áo MU.
doi hinh trong mo cua MU anh 11
Tiền đạo cắm Marcus Rashford: Chân sút trẻ người Anh đã cải thiện nhiều về thể hình trong mùa hè năm nay. Premier League 2019/20 sẽ là mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp, Rashford mang trọng trách tiền đạo chủ lực của một trong những CLB nổi tiếng nhất hành tinh.
doi hinh trong mo cua MU anh 12
Đội hình tối ưu của MU mùa tới với sự xuất hiện của Maguire và Dybala. Đồ họa: Minh Phúc.
Tình huống 'ngả bàn đèn' hài hước của Phil Jones Ở trận giao hữu với CLB Kristiansund rạng sáng 31/7, hậu vệ của Man Utd có tình huống "ngả bàn đèn" thất bại trong khu vực cấm địa khiến nhiều cổ động viên phải bật cười.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm