Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhắn riêng Dybala đầu quân cho Man Utd

Theo nguồn tin độc quyền từ Daily Mail, Ronaldo đã khuyên Dybala nên chuyển đến khoác áo Man Utd.

CR7 nói rằng quãng thời gian khoác áo Man Utd giúp ích anh rất nhiều. Trong 6 năm tại Old Trafford, anh đã học hỏi và vươn mình trở thành một nhà vô địch.

Ngoài Giám đốc câu lạc bộ Fabio Paratici và Phó chủ tịch Pavel Nedved, Ronaldo được coi là người có tiếng nói nhất tại Juventus. Lời khuyên bảo từ siêu sao sinh năm 1985 có thể tác động lớn đến tinh thần của mọi cầu thủ, đặc biệt là một cầu thủ đang băn khoăn về tương lai như Dybala.

ronaldo khuyen Dybala chon MU anh 1
Dybala và Ronaldo có mối quan hệ khá thân thiết. Ảnh: Getty.

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Dybala chưa thực sự muốn đầu quân cho MU bởi "Quỷ đỏ" không có vé dự Champions League. Để bù đắp, đội chủ sân Old Trafford đã dùng mức lương 350.000 bảng mỗi tuần cùng tham vọng rõ ràng ở mùa giải tới.

Nếu Dybala đến MU, Lukaku sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Tiền đạo người Bỉ cũng đã được hứa hẹn bằng một bản hợp đồng dài hạn cùng mức thu nhập 160.000 bảng mỗi tuần tại sân Allianz.

Dybala vừa trở về sau kỳ nghỉ hè nhưng sẽ không tiến hành bài kiểm tra y tế định kỳ trước mùa giải như bao đồng đội khác. Trước đó, Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng khuyên Matthijs De Ligt đến Juventus và câu nói của CR7 góp một phần giúp sao trẻ người Hà Lan quyết định lựa chọn sân Allianz làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Ronaldo nói gì với Perez trong ngày tái ngộ? Bất chấp thông tin về mối quan hệ không tốt đẹp với Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez, Cristiano Ronaldo vẫn dành lời cảm ơn và cử chỉ thân mật cho ông trùm người Tây Ban Nha.

Ronaldo bị tẩy chay và thói khinh rẻ bóng đá châu Á

Những cáo buộc lừa đảo của Ronaldo cùng Juventus không chỉ gây phẫn nộ ở Hàn Quốc, mà còn khiến cả châu Á khó chịu khi nhìn vào cách ứng xử thiếu tôn trọng và vô trách nhiệm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm