Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Thành công tại MU của tôi bị xem nhẹ'

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết ông đã làm những gì tốt nhất cho MU nhưng lại không nhận được sự thừa nhận xứng đáng.

"Quãng thời gian ở Manchester United của tôi không hề dễ dàng. Cảm giác lên ngôi tại Europa League thật tuyệt vời", HLV Mourinho chia sẻ với Sky Sports.

"Với tôi, giúp Man Utd kết thúc mùa giải 2017/18 ở vị trí thứ 2 thậm chí còn là thành tựu tốt hơn. Tuy nhiên, tôi đã không nhận được sự thừa nhận xứng đáng", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói thêm.

Đến làm việc tại Old Trafford năm 2016, Mourinho ngay lập tức giúp Man Utd giành 2 danh hiệu là EFL Cup (cúp liên đoàn) và Europa League. Mùa giải thứ 2, MU thi đấu tốt và chỉ chịu thua Man City ở Premier League.

Mourinho bi xem nhe anh 1
Mourinho là HLV có tỷ lệ thắng cao thứ 3 trong lịch sử Premier League. Ảnh: Sky Sports.

Tuy nhiên, lời nguyền "mùa giải thứ 3" không buông tha Mourinho. Giữa ông và các trụ cột của MU xuất hiện rạn nứt. Cũng như Real, Chelsea, "Quỷ đỏ" ngày một sa sút và ban lãnh đạo buộc phải ra quyết định sa thải "Người đặc biệt" vào tháng 12/2018.

Mất việc nhưng Mourinho đã nhận được khoản tiền đền bù hợp đồng lên đến 17 triệu bảng. 

"Điều duy nhất tôi có thể hứa với các bạn lúc này là khi tôi có một CLB mới, một kế hoạch mới, tôi sẽ bước vào buổi họp báo đầu tiên với nụ cười hạnh phúc nhất", nhà cầm quân 56 tuổi cho biết.

Mourinho bi xem nhe anh 2
Mourinho có những kỷ niệm đẹp cùng Man Utd.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Mourinho đã nhận được lời mời từ một CLB Trung Quốc. CLB này sẵn sàng dành cho "Người đặc biệt" bản hợp đồng tổng trị giá lên đến 100 triệu euro. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng MU đã từ chối vì vẫn muốn gắn bó với môi trường đỉnh cao châu Âu.

Cách đây không lâu, Mourinho tiết lộ ông đang học tiếng Đức và thừa nhận khả năng thử sức ở Bundesliga trong tương lai gần.

Jose Mourinho tiết lộ thời điểm trở lại huấn luyện Sau khi từ chối nhiều lời đề nghị, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ tháng 6 là thời điểm thích hợp để ông bắt đầu công việc mới.

10 'bom tấn' được chờ đợi tại Premier League hè 2019

Phiên chợ hè 2019 tại Premier League sẽ kết thúc vào ngày 8/8, các câu lạc bộ lớn đang ráo riết bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho mục tiêu ở mùa giải mới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm