Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/8: Sao Juventus đồng ý sang Man Utd

Tiền đạo Mandzukic đã đồng ý thử sức tại Premier League mùa giải tới trong màu áo Manchester United.

  • Mandzukic có thể thay Dybala đến MU

    Trong trường hợp xấu nhất không thể có Paulo Dybala theo chiều ngược lại, Man Utd sẽ yêu cầu Juventus đưa Mario Mandzukic vào bản hợp đồng trao đổi Romelu Lukaku. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải trả thêm một khoản phí bởi Lukaku là cầu thủ được định giá cao hơn. Tuy nhiên, truyền thông đều khẳng định Dybala đã đồng ý điều khoản cá nhân và đang đếm ngược ngày gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • HLV Leicester xác nhận bán Maguire cho MU

    Trái với thái độ cứng rắn ban đầu, HLV Brendan Rodgers bỗng tỏ ra thoải mái khi nói về Maguire. Tờ Goal dẫn lời HLV của Leicester: “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với MU. Maguire sẽ là người của MU sau khi đồng ý điều khoản cá nhân và hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Tôi không biết khi nào MU công bố chiêu mộ Maguire. Nhưng chắc chắn một điều là khâu đàm phán giữa MU và Leicester đã hoàn thành”.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

     

  • Juventus từ chối để hậu vệ đến Arsenal

    Theo Goal, Arsenal đã đề nghị mượn hậu vệ Daniele Rugani từ Juventus trong mùa giải mới nhưng ngay lập tức bị từ chối. Hàng thủ đang là nỗi lo của HLV Emery khi trong tay ông không có một ngôi sao nào thực sự đẳng cấp. Koscielny công khai chống đối, trong khi Mustafi đang bị chính CĐV nhà kêu gọi thanh lý sau màn trình diễn tệ hại ở mùa trước.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Leeds muốn có người của Newcastle

    Truyền thông Anh đưa tin, Leeds Utd đang đề nghị mượn tiền đạo Dwight Gayle từ Newcastle. Ở mùa vừa qua, chân sút sinh năm 1989 vừa thi đấu cho West Brom ở giải hạng nhất và đã ghi đến 23 bàn sau 39 trận. Con số này khiến BLĐ Leeds quyết tâm đưa anh đến Elland Road.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Arsenal muốn mượn tân binh đắt nhất lịch sử Barca

    Theo Sun Sports, Arsenal đang muốn mượn Philippe Coutinho từ Barcelona trong mùa giải 2019/20 khi biết tin cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Valverde. Các quan chức của "Pháo thủ" sẽ có buổi nói chuyện với lãnh đạo Barca khi 2 đội gặp nhau tại cúp Joan Gamper vào tuần này. Hè 2018, Barca đã phải chi 143 triệu euro để chiêu mộ Coutinho từ Liverpool.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

     


  • Maguire sẽ ký hợp đồng 6 năm với MU

    Truyền thông Anh tiết lộ, bản hợp đồng giữa Harry Maguire và Man Utd sẽ có thời hạn lên đến 6 năm. CĐV đang nóng lòng chờ ngôi sao sinh năm 1993 kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • Tottenham cân nhắc người thay Eriksen

    Lo lắng về khả năng mất Christian Eriksen, Tottenham quyết tâm chiêu mộ một ngôi sao làm phương án thay thế dài hạn cho tiền vệ người Đan Mạch. Giovani Lo Celso (Betis) và Bruno Fernandes (Sporting) là 2 cái tên lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Cả 2 ngôi sao này đều đang được định giá trên 60 triệu bảng và đây sẽ là trở ngại không nhỏ với "Gà trống".

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Real gia nhập cuộc đua giành chữ ký Bruno Fernandes

    Theo Ojogo, Real Madrid là CLB mới nhất bày tỏ nguyện vọng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Bruno Fernandes. Trước đó, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 49 triệu bảng nhưng bị Sporting từ chối. Hiện tại, cả Tottenham cũng đang muốn sở hữu ngôi sao ghi 20 bàn ở mùa giải trước.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • MU tiến sát Dybala

    Theo M.E.N, Phó chủ tịch Ed Woodward đã có mặt tại London và có buổi gặp mặt với giám đốc thể thao của Juventus. Thương vụ trao đổi cầu thủ Romelu Lukaku và Paulo Dybala dự kiến hoàn tất trong vài ngày tới. Thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Premier League sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 8/8.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Neymar mất tiền vì không lọt vào top 10 'The Best'

    Theo Sport, Neymar đã bị mất khoản tiền thưởng khoảng 2,75 triệu bảng do không lọt vào top 10 đề cử cho danh hiệu "The Best" của FIFA. Đây là một điều khoản nằm trong hợp đồng của chân sút người Brazil với PSG. Mùa giải trước, Neymar dành nhiều thời gian để điều trị chấn thương và không có nhiều đóng góp bằng đàn em Kylian Mbappe.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

     

  • Man City cố gắng giữ chân Sane

    Sau khi từ chối đề nghị 72 triệu bảng từ Bayern Munich, Man City đang cố gắng đàm phán để gia hạn thêm hợp đồng với Leroy Sane. Nhà ĐKVĐ Premier League tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ sinh năm 1996 ra đi nếu nhận đủ số tiền 145 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Kante đập tan tin đồn sang PSG

    "Được các CLB lớn theo đuổi, các HLV đưa vào kế hoạch là phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, tôi đang hạnh phúc tại Chelsea. Quyết định đến Stamford Bridge không bao giờ khiến tôi hối hận", Kante chia sẻ về thông tin PSG muốn có anh trong tương lai.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Chelsea có số 10 mới

    Sau sự ra đi của Eden Hazard, Willian sẽ là người kế thừa chiếc áo số 10 của đội chủ sân Stamford Bridge. Nhà vô địch Copa America 2019 được coi là phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Lampard và chuẩn bị được BLĐ "The Blues" mời ký vào một bản hợp đồng dài hạn.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

  • Hull City hưởng lợi từ vụ Maguire

    Hull City sẽ nhận 15% lợi nhuận từ việc bán Harry Maguire, tương đương 10,5 triệu bảng. Cầu thủ người Anh gia nhập Leicester từ "Bầy hổ" vào năm 2017 và nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những trung vệ hàng đầu giải Ngoại hạng Anh.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • MU hiện tại chưa đủ hấp dẫn Dybala

    "Man Utd là một CLB lớn nhưng về sức mạnh, họ thua xa Juventus hiện tại. Nếu lời đề nghị đến từ Liverpool hay Man City, tôi nghĩ Dybala sẽ không mất nhiều thời gian để suy nghĩ. MU hiện tại như một công trường xây dựng dở hơn là một CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu", Andrea Dossena, cựu cầu thủ Liverpool nhận định.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

  • Sao Juventus đồng ý đến MU

    Theo TuttoMercato, Mario Mandzukic không cần suy nghĩ và đã đồng ý chuyển sang Premier League thử sức trong màu áo Man Utd. Để hoàn tất thương vụ này, "Quỷ đỏ" sẽ phải trả cho Juventus khoản tiền 15 triệu euro. Đây là thương vụ độc lập, không liên quan đến việc MU trao đổi Lukaku với Dybala.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

  • Inter nỗ lực hỏi mua Lukaku

    Theo Goal, Inter Milan vừa nâng giá hỏi mua Romelu Lukaku lên thành 64 triệu bảng, kèm phụ phí nhưng con số này vẫn còn quá thấp so với mức phí 75 triệu bảng phía Man Utd yêu cầu. Lukaku cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân và chuẩn bị đầu quân cho Juventus trong vài ngày tới. Tiền đạo người Bỉ không có tên trong danh sách của MU tham dự trận giao hữu với Milan đêm nay để chuẩn bị thủ tục rời Old Trafford.

    chuyen nhuong cap nhat anh 17

     

  • Lộ 2 cái tên phải rời Chelsea hè này

    Theo Telegraph, HLV Frank Lampard lên kế hoạch "tống cổ" 2 tiền vệ Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cả 2 cầu thủ này đã tiêu tốn của Chelsea 70 triệu bảng nhưng đóng góp là vô cùng ít ỏi. "The Blues" sẵn sàng để Drinkwater và Bakayoko ra đi dưới dạng cho mượn hè này để giảm tải quỹ lương.

    chuyen nhuong cap nhat anh 18

     


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm