Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp cận chứng khoán theo cách thú vị với 'SSI Town - Cú già phố Win'

“SSI Town - Cú già phố Win” là game mô phỏng mang đến trải nghiệm thú vị và quà tặng giá trị, giúp bạn khởi đầu hành trình đầu tư vững vàng.

Dù chưa có tài khoản chứng khoán, người chơi vẫn có thể tham gia game đầu tư mô phỏng “SSI Town” - thành phố của những nhà đầu tư thông thái. Đây là tựa game được phát triển bởi Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI, ra mắt từ ngày 7/7 trên bảng giá thông minh SSI iBoard (bao gồm cả phiên bản web và app) và website SSI Town.

SSI Town,  Chung khoan SSI anh 1

“SSI Town - Cú già phố Win” là game dành cho các nhà đầu tư chứng khoán.

“SSI Town” được lấy cảm hứng từ Wall Street - khu phố tài chính mà mọi nhà đầu tư trên thế giới đều biết. Gia nhập “SSI Town”, người chơi được sở hữu một thành phố của riêng mình với người đồng hành là trợ lý ảo “Cú già phố Win”.

Thông qua các nhiệm vụ được đặt rải rác tại các tòa nhà trong thành phố, người chơi có thêm kiến thức về chứng khoán, kỹ năng đầu tư, đồng thời tích lũy điểm kinh nghiệm cho trợ lý ảo để thăng cấp và nhận phần thưởng tương xứng. Tổng giá trị giải thưởng cho các sự kiện được tổ chức tại “SSI Town” đến 30/9 lên đến 800 triệu đồng, trong đó có nhiều hình thức trả thưởng hấp dẫn như hoàn 5 triệu đồng vào tài khoản chứng khoán, nạp 200.000 đồng vào điện thoại,…

Tòa nhà trung tâm SSI Town được lấy cảm hứng từ tòa nhà SSI trên phố Nguyễn Huệ tại TP.HCM. Nhịp sống sôi động tại đây cũng được phản ánh phần nào trong trò chơi với hàng loạt sự kiện diễn ra mỗi tuần. Phải kể đến “Vé vàng may mắn” diễn ra vào các ngày 7/7, 8/8-22/8, 9/9-22/9 với cơ hội hoàn 5 triệu đồng vào tài khoản chứng khoán. Hay “Vòng quay may mắn” diễn ra thứ năm hàng tuần, mang đến cơ hội hoàn 888.000 đồng vào tài khoản điện thoại; “Học viện SSI" vào thứ sáu hàng tuần giúp nhà đầu tư có thêm kiến thức và cơ hội nạp 200.000 đồng vào tài khoản điện thoại. Trong khi đó, sự kiện “Hành trình nâng cấp cú” diễn ra từ 1/8 đến 20/8 và từ 1/9 đến 20/9 là cơ hội để người chơi có tối đa 200.000 đồng vào tài khoản điện thoại.

Bạn có thể lưu lại lịch sự kiện để tham gia đầy đủ, với số lần nhận quà tặng không giới hạn. Nội dung thể lệ “SSI Town - Cú già phố Win” được công bố trên website chính thức của SSI và fanpage Chứng khoán SSI.

Trong ngày 7/7, người chơi có thể tham gia sự kiện “Vé vàng may mắn” và thực hiện theo hướng dẫn để nhận giải thưởng hoàn 5 triệu đồng vào tài khoản chứng khoán.

SSI Town,  Chung khoan SSI anh 2

Người chơi có thể tham gia sự kiện “Vé vàng may mắn” và thực hiện theo hướng dẫn để nhận giải thưởng giá trị. Ảnh chụp giao diện trò chơi.

Theo bà Lục Kim Thanh - Giám đốc dịch vụ trực tuyến, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI, đầu tư chứng khoán là “bộ môn” đòi hỏi nhà đầu tư phải có kiến thức, kinh nghiệm, hiểu biết. Tuy nhiên, đó không phải lý do để trì hoãn việc khởi đầu hành trình. Bởi đầu tư tích lũy là xu hướng của cuộc sống hiện đại, sớm hay muộn bạn sẽ tham gia. Với sự đồng hành của SSI, “SSI Town” giúp bạn khởi đầu hành trình đầu tư theo cách thú vị, nhiều màu sắc hơn.

Người chơi có thể tham gia “SSI Town” dù chưa có tài khoản chứng khoán tại SSI. Không chỉ tham gia thông qua ứng dụng SSI iBoard trên điện thoại, người chơi có thể trải nghiệm trên bảng giá thông minh SSI iBoard ở trình duyệt web thông thường.

Đại diện SSI cũng bật mí trong tương lai, thành phố SSI sẽ tiếp tục được xây dựng và mở rộng với nhiều tính năng mô phỏng đầu tư hay giao dịch chứng khoán giả lập, đi kèm phần quà giá trị. Thông qua nền tảng này, SSI góp phần xây dựng, kết nối cộng đồng nhà đầu tư thông minh, hiện đại.

SSI Town,  Chung khoan SSI anh 3

Gia nhập “SSI Town”, người chơi được sở hữu một thành phố của riêng mình với người đồng hành là trợ lý ảo “Cú già phố Win”.

“SSI Town - Cú già phố Win” là một trong những chương trình được phát triển bởi Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI, với mục tiêu đồng hành cùng nhà đầu tư từ khi bắt đầu tham gia vào thị trường chứng khoán. Song song tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, công ty triển khai loạt chương trình đào tạo kiến thức chứng khoán, tư vấn tài chính hiệu quả.

Bên cạnh chuỗi chương trình “Bí mật đồng tiền” phối hợp cùng VTV triển khai xuyên suốt 6 tháng đầu năm nay, SSI còn đồng hành “Làm giàu tuổi 20” - chương trình kết hợp cùng chuyên trang tài chính và chuyên trang đời sống - giới trẻ để hình thành tư duy tài chính cho lớp nhà đầu tư trẻ.

Công ty cũng tham gia chương trình “Chọn danh mục” cùng đơn vị truyền thông để phân tích chuyên sâu hơn các vấn đề diễn ra trên thị trường chứng khoán. Hay bản tin “Café chứng” phát trực tiếp trên fanpage SSI mỗi sáng từ thứ hai đến thứ sáu cũng là kênh hữu ích dành cho nhà đầu tư trước mỗi phiên giao dịch.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm