Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà đầu tư SSI hào hứng tham gia game 'Soi mã thần tài'

Hàng nghìn lì xì nạp vào tài khoản điện thoại và mã chứng khoán may mắn sẽ được “Thần tài Hổ” trao tặng các nhà đầu tư khi tham gia chơi game trên ứng dụng giao dịch SSI iBoard.

Như một lời chúc năm mới thuận buồm xuôi gió tới tất cả nhà đầu tư, từ 20/1 đến 21/2, CTCP Chứng khoán SSI ra mắt game “Soi mã thần tài” trên ứng dụng giao dịch SSI iBoard. Chương trình dành riêng cho khách hàng có tài khoản chứng khoán tại SSI, mang tới các giải thưởng trị giá 30 triệu đồng chuyển ngay vào tài khoản chứng khoán. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

SSI là công ty chứng khoán hiếm hoi tại Việt Nam xây dựng game trên hệ thống giao dịch trực tuyến. Chương trình mang đến trải nghiệm đầu tư kết hợp giải trí mới mẻ cho nhà đầu tư nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Trò chơi có thể lệ đơn giản: Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, nhà đầu tư có tài khoản chứng khoán tại SSI có thể đăng nhập vào ứng dụng giao dịch trực tuyến SSI iBoard, lắc quẻ may mắn để nhận lì xì nạp ngay vào tài khoản điện thoại. Ngoài ra, người chơi có thể sưu tập các mã chứng khoán may mắn để nhận giải thưởng lên tới 30 triệu đồng. Tiền thưởng sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản chứng khoán, hứa hẹn một khởi đầu may mắn và phát tài.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình “Soi mã thần tài”, nhà đầu tư có thể gia tăng cơ hội nhận quà khi gieo quẻ trong các khung giờ đặc biệt. Tại “Sự kiện giờ vàng” lúc 11h-13h mỗi thứ sáu hàng tuần và sự kiện “Lì xì ngày Tết Nguyên đán” lúc 0h-23h59 mùng 1, mùng 2 và mùng 3 Tết Nhâm Dần, người chơi sẽ có thêm nhiều lượt gieo quẻ, thêm cơ hội nhận lì xì và các mã dự thưởng hiếm.

Soi ma than tai SSI anh 3

Nhiều lì xì hấp dẫn chờ nhà đầu tư hái lộc đầu năm.

Chia sẻ về chương trình, đại diện SSI cho biết: “Cùng sự phát triển về chất và lượng của chứng khoán Việt Nam, lớp nhà đầu tư mới có những yêu cầu cao hơn, nâng tầm tiêu chuẩn của thị trường nói chung. Với vị thế là công ty đầu ngành, SSI luôn nỗ lực tiên phong đáp ứng kỳ vọng của nhà đầu tư. Chương trình ‘Soi mã thần tài’ hy vọng mang đến trải nghiệm đầu tư và giải trí chất lượng. Đây cũng là lời chúc năm mới thành công, may mắn và thuận lợi cho các nhà đầu tư”.

“Soi mã thần tài” là một trong nhiều ưu đãi của SSI trong năm mới. Song song với lộ trình đào tạo kiến thức chứng khoán bài bản, tư vấn tài chính hiệu quả cho khách hàng và liên tục cải thiện dịch vụ, sản phẩm đầu tư chất lượng, CTCP Chứng khoán SSI còn tiên phong mang đến những chương trình thu hút nhà đầu tư mới. Trong đó, chương trình “Bí mật đồng tiền” do Trung tâm Nội dung số VTV Digital phối hợp với SSI trong vai trò đồng hành chuyên môn đã cung cấp nhiều góc nhìn thú vị và thiết thực về đầu tư, bám sát tình thị trường chứng khoán. Chương trình thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng và nhà đầu tư trong nước.

Soi ma than tai SSI anh 4

Chi tiết nội dung thể lệ “Soi mã thần tài” được công bố và liên tục cập nhật trên website của SSI và fanpage Chứng khoán SSI. Nhà đầu tư mở tài khoản chứng khoán tại SSI tại đây để tham gia chương trình.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm