Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SSI tặng tài khoản số đẹp cho nhà đầu tư may mắn

Từ 16/11 đến 15/12, các nhà đầu tư mở tài khoản mới tại Công ty Cổ phần (CTCP) Chứng khoán SSI có cơ hội nhận số tài khoản “lộc phát” đầu 68 và 86.000 đồng.

Theo phong thủy, số 68 có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Nếu số 8 mang ý nghĩa mệnh lớn, phát đạt, thịnh vượng, 6 là con số lộc được viết bởi một nét cong duy nhất, với ý nghĩa gói trọn tài lộc vào nhà.

Hai con số 6 và 8 kết hợp mang nhiều ý nghĩa như phát lộc, phát tài, gặp thuận lợi trong kinh doanh, đầu tư. Vì vậy, số 68 được giới kinh doanh, đầu tư ưa chuộng. Việc sở hữu một tài khoản đầu tư số đẹp 68 cũng mang ý nghĩa thịnh vượng, hanh thông, sinh lợi tiền tài.

Chung khoan SSI anh 1

Nhà đầu tư mới có cơ hội nhận tài khoản số đẹp từ SSI.

Với ý nghĩa đó, từ 16/11 đến 15/12, CTCP Chứng khoán SSI triển khai chương trình “Giờ vàng số đẹp - Lộc phát phát lộc” cho các nhà đầu tư mở tài khoản mới. Tại khung giờ 11h đến 13h tất cả ngày trong tuần, khách hàng mở tài khoản mới tại SSI tại đây có cơ hội sở hữu tài khoản số đẹp đầu 68 và nhận 86.000 đồng.

Tài khoản số đẹp với ý nghĩa may mắn, cùng số “vốn” hợp phong thủy hứa hẹn là khởi đầu ý nghĩa với nhà đầu tư. Đây đồng thời là lời tri ân của SSI tới khách hàng.

Nhà đầu tư mới có thể truy cập đường link mở tài khoản và nhanh tay đăng ký để nhận may mắn trong giờ vàng hôm nay. Sau khi lựa chọn dịch vụ và điền thông tin cá nhân, nhà đầu tư có thể bấm vào mục “lấy số tài khoản may mắn”. Hệ thống sẽ đề xuất 6 tài khoản số đẹp để lựa chọn. Sau một phút, hệ thống sẽ tự động chuyển đề xuất số đẹp. Nhà đầu tư có thêm 2 lần nhận đề xuất từ SSI và lựa chọn số tài khoản ưng ý nhất.

Với những bước tiến trong vài năm trở lại đây, thể hiện qua sự gia tăng thanh khoản, chất lượng và số lượng nhà đầu tư, thị trường chứng khoán Việt Nam thể hiện thế mạnh của kênh đầu tư sinh lời tốt và huy động vốn hiệu quả cho nền kinh tế. Là cánh cửa chào đón nhà đầu tư bước chân vào thị trường, SSI luôn nỗ lực để đưa chứng khoán đến gần người dân.

Đại diện SSI cho biết “Giờ vàng số đẹp - Lộc phát phát lộc” là một trong nhiều chương trình cho nhà đầu tư mà công ty đang lên kế hoạch triển khai. Bên cạnh đó, SSI cũng tổ chức các hoạt động tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, cung cấp kiến thức bài bản cho người dân, nhà đầu tư mới, đặc biệt là thế hệ trẻ, cũng như chia nhóm khách hàng theo từng khẩu vị đầu tư để phục vụ dịch vụ riêng. Trong tháng 11, SSI dự kiến triển khai một số chương trình, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho nhà đầu tư.

Chung khoan SSI anh 2

Là công ty chứng khoán lớn tại Việt Nam với tiềm lực tài chính vững mạnh, nguồn vốn dồi dào cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, SSI cung cấp cho nhà đầu tư các sản phẩm tài chính hỗ trợ toàn vẹn, gia tăng lợi ích.

Với tầm nhìn “Chúng ta cùng thành công”, công ty xây dựng hệ sinh thái quản trị tài chính toàn diện. Lộ trình trải dài từ mang chứng khoán đến gần hơn với công chúng, hỗ trợ đào tạo kiến thức đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn đến cung cấp sản phẩm đầu tư đa dạng cho từng đối tượng. Nhà đầu tư đến với SSI sẽ có cơ hội hưởng lợi từ uy tín, nguồn lực của công ty để trải nghiệm.

Trà An

Bạn có thể quan tâm