Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình tư vấn đầu tư chứng khoán NDH eConference lên sóng

Với sự có mặt của các chuyên gia từ Công ty chứng khoán SSI, chương trình NDH eConference được kỳ vọng mang đến kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho nhà đầu tư.

Chương trình NDH eConference - sự kết hợp giữa chuyên trang Người Đồng Hành và Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI - sẽ lên sóng vào 15h các ngày thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ 13/10. Xoay quanh chủ đề tư vấn đầu tư chứng khoán, chương trình gồm 5 số với kịch bản chuyên nghiệp, được chuẩn bị kỹ lưỡng, mang đến kiến thức hữu ích, bám sát diễn biến thị trường cho nhà đầu tư.

“Trên quan điểm kiến thức là nền móng xây dựng chiến lược đầu tư, chúng tôi giới thiệu chương trình NDH eConference để cung cấp kênh thông tin uy tín cho khách hàng tham khảo, từ đó đưa ra quyết định phù hợp”, ông Nguyễn Chí Trung - PGĐ khối Dịch vụ Chứng khoán Khách hàng Cá nhân, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI - chia sẻ.

Sau thành công của chuỗi livestream tư vấn đầu tư (do SSI và VTV phối hợp tổ chức), công ty đã tiếp nhận ý kiến đóng góp, lắng nghe nhu cầu, quan sát diễn biến thị trường để xây dựng chương trình NDH eConference dành riêng cho khách hàng SSI. Việc kết hợp với một chuyên trang tài chính giúp SSI lan tỏa chương trình đến các nhà đầu tư tốt hơn.

“Tôi tin rằng nhà đầu tư sẽ thấy được tâm huyết đằng sau chia sẻ của các chuyên gia, cũng như cách chúng tôi kỳ công chuẩn bị cho chương trình”, ông Nguyễn Chí Trung chia sẻ thêm.

NDH eConference,  SSI anh 1

NDH eConference sẽ mang đến nhiều kiến thức chứng khoán bổ ích cho nhà đầu tư.

Không có công thức chung cho sự thành công, bởi quan điểm, mục tiêu của mỗi nhà đầu tư là khác nhau. Khi được tiếp thu kiến thức bài bản và hệ thống từ những người có kinh nghiệm, nhà đầu tư có thể tìm thấy định hướng riêng.

Một điểm thú vị của thị trường chứng khoán là thông tin đầu vào của các nhà đầu tư giống nhau nhưng đầu ra - tức là cách xử lý - lại khác nhau. Chuỗi chương trình NDH eConference được kỳ vọng hỗ trợ nhà đầu tư đạt kết quả tối ưu cho quá trình kết nối vốn, cũng như cách nắm bắt cơ hội.

Trong số đầu tiên của chương trình, các chuyên gia hàng đầu thị trường sẽ nói về chủ đề “Tâm thế của nhà đầu tư chứng khoán”. Ở các số tiếp theo, các chuyên gia tư vấn giải thích thế nào là một khoản đầu tư tốt, phương pháp đầu tư chứng khoán...

Qua góc nhìn của các chuyên gia SSI, chủ đề “Nếu vĩ mô là xấu xa, vì sao VN-Index lại nở hoa?” sẽ mang đến cho nhà đầu tư những quan điểm mới hấp dẫn. Ngoài ra, chương trình còn trao đổi về những ngành, tâm điểm đáng lưu tâm giai đoạn này. Các nhà đầu tư có tài khoản tại SSI có thể đăng ký tham gia tại hoithao.ndh.vn.

NDH eConference,  SSI anh 2

NDH eConference lên sóng số đầu tiên vào 15h thứ tư ngày 13/10. Chương trình dành thời lượng để giải đáp vấn đề thắc mắc cho người xem, hoặc nhà đầu tư có thể truy cập fanpage SSI để gửi câu hỏi.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm