Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếng lòng người trẻ thông qua MV 'Tiền là chi'

Không chỉ là những con số ấn tượng về lượt xem và nghe, bài hát còn nhận được những bình luận tích cực về chất lượng âm nhạc cũng như nội dung ca từ.

Sau 2 tuần ra mắt, MV "Tiền là chi" lọt top #18 trending trên YouTube và nhận về 4,5 triệu view trên nền tảng YouTube và Facebook, 14.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Song song với đó, bài hạt đạt 9,5 triệu view từ các video phái sinh trên TikTok, và gần 33.000 lượt nghe trên Spotify...

“Tiền là chi” còn nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng bởi beat nhạc bắt tai đi cùng câu từ chất. Nhiều khán giả bình luận dưới MV bằng những lời khen có cánh như “Nhạc quảng cáo mà cháy thế này á?”; “Nói về tiền bằng rap, đúng là đón Tết kiểu công ty tài chính”; “Nhạc gây nghiện, flow uyển chuyển, còn quả beat thì cháy quá”…

Mcredit anh 1

MV ‘Tiền là chi’ nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Đặc biệt, các fan âm nhạc cũng đánh giá tích cực đối với dàn sao trong MV. Một số bình luận là: “Obito cất giọng là khỏi bàn”; “Màu giọng của Willistic nghe đã tai”; “Thế mạnh của Gill là làm nhiều ver mà không bị nhàm, còn có sự biến chuyển của từng flow”...

Mcredit anh 2

Dàn rapper xuất hiện trong MV “Tiền là chi”.

“Tiền là chi” là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Công ty tài chính tiêu dùng Mcredit với nhóm nhạc rap Ocean MOB, mang đến những góc nhìn mới mẻ về tiền. Đồng thời, ca khúc đã làm mềm mại những thông điệp về tài chính vốn không dễ để truyền tải trong các sản phẩm nghệ thuật.

Sau “Rap cho anh em”, đây là MV thứ 2 có sự góp mặt đầy đủ của 5 rapper tài năng từ sân chơi Rap Việt. Đặc biệt hơn, phần beat của ca khúc được sản xuất bởi producer Lucin3x - người nổi danh với mixset series “Hơi ảo”, để lại ấn tượng cho không ít khán giả.

Video - MV 'Tiền là chi' Đây là dự án âm nhạc hợp tác giữa Mcredit - công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022 và nhóm rapper Ocean M.O.B.

Với câu hỏi “Tiền là chi”, bài hát còn giúp nhiều khán giả mở lời, mở lòng về những dự định khi có tiền của mình.

Trong đó, không ít người để lại bình luận cho biết những dự định chi tiêu ý nghĩa: “Có tiền mình sẽ mua bảo hiểm cho con để sau này đi học”; “Có tiền mình sẽ cùng chồng mua vé về quê ăn Tết”; “Có tiền mình sẽ dành chữa trị bệnh đau khớp cho mẹ”; hay “Có tiền mình sẽ mua cho con chiếc xe đạp điện để đi học”...

Mcredit anh 3

Những dự định ý nghĩa của khán giả khi “có tiền”.

Dù kế hoạch đó là vay cho người thân, vay cho mục tiêu hay là gì đi nữa, Mcredit cũng hy vọng luôn là “đồng minh” giúp mỗi người bắt trọn cơ hội và được sống hết mình.

Bên cạnh đó, nhiều người còn để lại những bình luận thú vị về chủ đề vay - trả khi bài hát ra mắt vào đúng thời điểm cuối năm. Thông điệp được gửi gắm trong bài hát “có vay có trả rồi lại vay”, hay “vay là phải chuẩn” đã nói lên tiếng lòng của nhiều bạn trẻ. Một số còn dí dỏm bình luận “gửi ngay cho đứa bạn đang nợ mình” hay gửi gắm “Trả đi thôi để còn có cái Tết với”.

Lần đầu kết hợp cùng Ocean MOB, Mcredit cùng MV “Tiền là chi” đã thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc cuối năm. MV được kỳ vọng giữ vững sức hút trong thời gian tới với những quan điểm mới mẻ về tiền, cách sử dụng tiền, quan niệm vay và trả tiền của giới trẻ.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và chương trình khuyến mãi, độc giả liên hệ phòng dịch vụ khách hàng Mcredit qua hotline 1900636769

Website: mcredit.com.vn | Fanpage: McreditVietnam

Doi thu cua 'Cam' hinh anh

Đối thủ của 'Cám'

0

Loạt phim ra rạp tháng 10 là một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn với đủ hương vị, từ hành động, tình cảm, hài hước cho tới giật gân, kinh dị.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm