Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ biến tuyển Việt Nam thành đội kém cỏi'

Tiền vệ Sumanya Purisai cho hay anh không ngại sức mạnh của tuyển Việt Nam và tuyên bố sẽ dễ dàng đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo ở King's Cup sắp tới.

Siam Sport trích lời của tiền vệ CLB Bangkok United: "Chúng tôi nhìn nhận Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ chơi tốt nhưng khi gặp nhau, chúng tôi sẽ biến tuyển Việt Nam thành đội kém cỏi. Tất nhiên, khi đó chúng tôi đã có sự trở lại của 3 cầu thủ từ nước ngoài".

Sumanya Purisai ám chỉ Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Thitipan Puangchan. Đây là 3 cầu thủ được hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho Thái Lan tại King's Cup sắp tới.

Tiền vệ Sumanya Purisai cho hay với sự trở lại của những cầu thủ nói trên cùng sức mạnh của Thái Lan, King's Cup chắc chắn sẽ thuộc về đội chủ nhà.

king's cup anh 1
Sumanya Purisai trong màu áo Bangkok United tại Thái League. Ảnh: Port.

Mới đây, lễ bốc thăm chia bảng King’s Cup 2019 đã được tổ chức tại khách sạn Al Meroz ở Bangkok. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận mở màn trong khi Curacao đối đầu Ấn Độ.

King's Cup là giải đấu thường niên của Thái Lan, gồm đội chủ nhà và 3 đội tuyển khách mời. Năm nay King's Cup sẽ được tổ chức từ 5/6 tới 8/6 tại Buriram.

Bên cạnh Sumanya Purisai, tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda cũng tự tin trước khi King's Cup khởi tranh. Anh nói trên Siam: "Tham dự King's Cup là niềm vinh dự cho các cầu thủ Thái Lan. Chúng tôi sẽ giành chức vô địch để làm người dân Thái Lan hạnh phúc".

Trận khai mạc King’s Cup sẽ diễn ra lúc 15h30 giờ địa phương giữa Curacao và Ấn Độ. Trận Thái Lan - Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45. Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo sẽ hội quân tại Hà Nội trước khi đi Thái Lan dự King’s Cup.

king's cup anh 2
Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu King's Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.
Công Phượng gây cười khi uống trà sữa tại Hàn Quốc Tiền đạo xứ Nghệ có khoảng thời gian vui vẻ với người thân và thoải mái trêu đùa trong buổi gặp mặt tại Hàn Quốc.

Tuyển Việt Nam dự King's Cup là thất sách

Ban tổ chức King's Cup bất ngờ thay đổi thể thức xếp lịch thi đấu khiến đội tuyển Việt Nam gần như đổ bể kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm