Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ CLB Hà Nội dập dây chằng sau trận đấu với Bình Dương

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương dây chằng và cần ít nhất 4 tuần để bình phục sau trận thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước Bình Dương chiều 24/6.

Tối 25/6, CLB Hà Nội xác nhận tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bị dập dây chằng chéo trước và dây chằng trong chân phải. Các bác sĩ của đội bóng thủ đô đã đưa cầu thủ sinh năm 1999 đi kiểm tra ngay khi trở về Hà Nội. Anh được chẩn đoán cần ít nhất 4 tuần để bình phục.

Quang Hai noi cau anh 1

Tuấn Anh dính chấn thương sau khi vào sân từ ghế dự bị. Ảnh: Quang Thịnh.

Trao đổi với Zing, đại diện CLB Hà Nội cho biết: "Tuấn Anh đã có va chạm với cầu thủ Bình Dương từ trước, nhưng đến phút 85 mới nằm sân vì quá đau. Cậu ấy cần khoảng 3 tuần để có thể xoay xở. Nếu tiến triển tốt, đến tuần thứ 4, Tuấn Anh mới có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội".

Cụ thể những tổn thương đầu gối tiền vệ này gặp phải gồm: Dập rách kẽ dọc đầu dưới dây chằng chéo trước, phù dây chằng chéo sau và phù dây chằng bên trong, dập rách sừng sau sụn chêm trong độ II, dập sừng trước và sừng sau sụn chêm ngoài độ I và phù nề tổ chức phần mềm dưới da mặt trước trong gối phải.

Đại diện CLB Hà Nội khẳng định chấn thương Tuấn Anh gặp phải không liên quan đến tình huống lộn xộn diễn ra trên sân Gò Đậu vào cuối trận. Phút 85, đội khách có có 2 cầu thủ đang nằm sân và các nhân viên khiêng cáng của Bình Dương lập tức chạy vào để hỗ trợ.

Tuy nhiên, thay vì nhẹ nhàng đưa Tuấn Anh lên cáng, họ nắm nay, nắm chân số 26 của CLB Hà Nội ném thẳng lên cáng. Nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội, trong đó có Nguyễn Thành Lương và Nguyễn Quang Hải, tỏ ra bất bình và chỉ thẳng mặt các nhân viên này.

Đội chủ sân Hàng Đẫy giành chiến thắng 2-0 chung cuộc nhờ cú đúp của tiền đạo Rimario Gordon. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League 2020. Ở vòng đấu tới, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà trước khi đối đầu CLB Viettel.

Quang Hai noi cau anh 2

Quang Hải tranh cãi với nhân viên khiêng cáng Số 19 của CLB Hà Nội không hài lòng khi các nhân viên bê cáng tự ý đưa Nguyễn Tuấn Anh ra ngoài sân để trận đấu sớm được tiếp tục.

Vì sao Quang Hải nổi giận với đội khiêng cáng của Bình Dương?

Quang Hải có lý do để nổi giận còn đội khiêng cáng có lý do để hành động không đẹp. Bởi cả CLB Hà Nội và Bình Dương đều khao khát chiến thắng tối 24/6.

Quang Hải nổi cáu với nhân viên khiêng cáng trên sân Gò Đậu

Tiền vệ sinh năm 1997 không giữ được bình tĩnh khi lao vào đòi ăn thua đủ với các nhân viên khiêng cáng trong một tình huống ở trận đấu giữa Bình Dương với Hà Nội tại vòng 6.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm