Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải nổi cáu với nhân viên khiêng cáng trên sân Gò Đậu

Tiền vệ sinh năm 1997 không giữ được bình tĩnh khi lao vào đòi ăn thua đủ với các nhân viên khiêng cáng trong một tình huống ở trận đấu giữa Bình Dương với Hà Nội tại vòng 6.

Quang Hải nổi nóng với đội khiêng cáng Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và các đồng đội bức xúc với hành động của đội khiêng cáng trên sân Gò Đậu. HLV Chu Đình Nghiêm gọi đây là sự thiếu tôn trọng cầu thủ nằm sân.
Quang Hai anh 1

Nhận thấy các nhân viên khiêng cáng quá vội vàng khi Tuấn Anh chưa có sự chăm sóc của đội ngũ y tế, Quang Hải cùng các đồng đội ngay lập tức chạy vào phản ứng khá mạnh với tổ khiêng cáng này.

Quang Hai anh 2

Thậm chí, tiền vệ số 19 cùng các đồng đội không còn giữ được bình tĩnh và suýt dẫn đến xô xát.

Quang Hai anh 3

Các cầu thủ Bình Dương cho rằng các cầu thủ Hà Nội cố tình câu giờ khi nằm sân quá nhiều, cũng nhảy vào phản ứng mạnh mẽ.

Quang Hai anh 4

Sau khi kiểm tra, trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận đã yêu cầu trung vệ Nguyễn Tuấn Anh phải tự rời sân dưới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế.

Quang Hai anh 5

Trận đấu càng trôi về những phút cuối trận càng căng thẳng với nhiều tình huống nằm sân của cầu thủ bên phía Hà Nội. Trọng tài Minh Thuận liên tục nhắc nhở để trận đấu không bị gián đoạn.

Quang Hai anh 6

Trận cầu tâm diểm trên sân Gò Đậu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Hai đội nhập cuộc cởi mở và liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. CLB Hà Nội tổ chức tấn công đa dạng và có nhiều lần tiếp cận khung thành của đội chủ nhà.

Quang Hai anh 7

Tuyển thủ được kỳ vọng nhất bên phía Bình Dương là Tiến Linh đã có một ngày khá vô duyên khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn đem về bàn thắng cho đội nhà.

Quang Hai anh 8

Tân binh Rimario có cú đúp với bàn mở tỷ số ở phút 29 trên chấm 11m, và tình huống ấn định tỷ số ở phút cuối cùng của trận đấu.

Quang Hai anh 9

Quang Hải thi đấu đầy nỗ lực nhưng không để lại nhiều dấu ấn trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí đã bỏ lỡ một cơ hội khá ngon ăn khi đã rê bóng thành công qua thủ thành Đức Cường, nhưng lại dứt điểm lên trời khi trước mặt chỉ còn là khung thành trống.

Quang Hải tranh cãi với nhân viên khiêng cáng Số 19 của CLB Hà Nội không hài lòng khi các nhân viên bê cáng tự ý đưa Nguyễn Tuấn Anh ra ngoài sân để trận đấu sớm được tiếp tục.

HLV Hà Nội: 'Quang Hải có bàn thắng là trọn vẹn'

Ông Chu Đình Nghiêm cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải xứng đáng có một bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của CLB Hà Nội trên sân của Bình Dương ở vòng 6 V.League 2020 vào tối 24/6.

Quang Hải rách trán trong trận đấu với Bình Dương

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đá chính trở lại sau một vòng đấu dự bị vì chấn thương và bị rách trán sau pha va chạm với Nguyễn Tiến Linh.

Y Kiện - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm