Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải rách trán trong trận đấu với Bình Dương

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đá chính trở lại sau một vòng đấu dự bị vì chấn thương và bị rách trán sau pha va chạm với Nguyễn Tiến Linh.

Quang Hai rach tran truoc su chung kien cua ban gai o Binh Duong anh 1

Trước trận CLB Hà Nội làm khách trên sân Gò Đậu, Quang Hải gặp lùm xùm phía sau hậu trường khi những đoạn tin nhắn riêng tư bị rò rỉ. Ở vòng 5, anh cũng ngồi dự bị vì vấn đề sức khỏe. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm sắp xếp đá chính trước Bình Dương.

Quang Hai rach tran truoc su chung kien cua ban gai o Binh Duong anh 2

Trên khán đài, bạn gái Huỳnh Anh cũng có mặt theo dõi và cổ vũ Quang Hải thi đấu. Hôm 23/6, cô gái người Hà Nội ẩn trạng thái hẹn hò trên Facebook, đồng thời bỏ theo dõi trang Instagram cá nhân của bạn trai.

Quang Hai rach tran truoc su chung kien cua ban gai o Binh Duong anh 3

Quang Hải đang trải qua chuỗi trận với phong độ không tốt. Anh không thể hiện đúng năng lực vốn có, rồi lại bị chấn thương cơ đùi. Sự thiếu vắng tiền vệ này ở vòng 5 là một trong những nguyên nhân khiến CLB Hà Nội thất bại trước SLNA trên sân nhà.

Quang Hai rach tran truoc su chung kien cua ban gai o Binh Duong anh 4

Phút 27, số 19 của CLB Hà Nội va chạm với Tiến Linh và chảy máu vùng trán. Anh phải rời sân để bác sĩ kiểm tra, chăm sóc trước khi được trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận cho phép trở lại thi đấu.

Quang Hai rach tran truoc su chung kien cua ban gai o Binh Duong anh 5

Trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội FC diễn ra hấp dẫn. Nhiều tình huống nguy hiểm được cả hai đội tạo ra.

Quang Hai rach tran truoc su chung kien cua ban gai o Binh Duong anh 6

Cuối trận, nhiều tình huống va chạm xảy ra đẩy trận đấu thêm phần căng thẳng. Trọng tài liên tục phải dừng trận đấu để nhắc nhở cầu thủ hai đội.


Quang Hai rach tran truoc su chung kien cua ban gai o Binh Duong anh 7

Diễn biến trên sân cũng kéo theo phản ứng từ cabin kỹ thuật của hai đội. Ban huấn luyện Bình Dương và CLB Hà Nội đều phản ứng với cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài. Ảnh: Duy Anh.

Quang Hai rach tran truoc su chung kien cua ban gai o Binh Duong anh 8

Trợ lý Nguyễn Thanh Sơn thậm chí còn phản ứng gay gắt khi đội nhà có sự thay đổi cầu thủ. Trước đó, Bình Dương đã dùng đủ 3 lần thay đổi người theo quy định

Quang Hai rach tran truoc su chung kien cua ban gai o Binh Duong anh 9

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về CLB Hà Nội. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 5 trận đấu. Vòng 6 V.League 2020 còn 2 trận diễn ra sau trận đấu này.

Quang Hải chảy máu đầu sau pha va chạm với Tiến Linh Sau pha va chạm với Nguyễn Tiến Linh ở giữa sân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị chảy máu đầu và phải cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế trong trận đấu chiều 24/6.

Huỳnh Anh đăng thông điệp ẩn ý ủng hộ Quang Hải

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải đăng thông điệp lên mạng xã hội khẳng định cô sẽ không bỏ rơi anh trong thời điểm khó khăn nhất.

Quang Thịnh - Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm