Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải toát mồ hôi khi tập trên sân Bình Dương

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải gây chú ý khi ra sân trong buổi tập duy nhất của CLB Hà Nội vào chiều 23/6 để chuẩn bị gặp đội Bình Dương ở vòng 6 V.League 2020.

quang hai anh 1

CLB Hà Nội có mặt ở Bình Dương lúc 23h ngày 22/6 sau chặng bay trễ từ Hà Nội vào TP.HCM trong buổi tối cùng ngày. Họ chỉ tập một buổi duy nhất trên sân thi đấu. Sáng 23/6 trang mạng xã hội cá nhân của tiền vệ Quang Hải bị hack và bị lộ một số tin nhắn cá nhân.

quang hai anh 2

Chính việc này đã khiến cầu thủ sinh năm 1997 trở thành tâm điểm chú ý trong ngày và trên sân tập. Quang Hải ra sân cùng đồng đội, cố gắng tập trung vào giáo án và tránh nhìn vào ống kính của phóng viên.

quang hai anh 3

HLV Chu Đình Nghiêm trả lời vấn đề của Quang Hải: "Người xâm phạm trang cá nhân của Quang Hải chắc chắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Quang Hải là cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng chuyện này cũng có xáo trộn một phần nào đó. CLB luôn bảo vệ và động viên cầu thủ. Tôi nghĩ Quang Hải mạnh mẽ trong chuyện này".

quang hai anh 4

Sau khi Quang Hải gặp rắc rối khi bị lộ nhiều thông tin cá nhân, CLB Hà Nội bất ngờ cho đội tập kín thay vì mở cửa cho truyền thông như thông báo trước đó. Khả năng ra sân của Quang Hải không được ông Nghiêm tiết lộ. Thời tiết ở Bình Dương dao động từ 31 đến 33 độ C, trời khá oi bức khiến các cầu thủ đổ nhiều mồ hôi trên sân.

quang hai anh 5

CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ là Trương Văn Thái Quý, Moses Olaha, Pape Omar, Ngân Văn Đại và Phạm Đức Huy. Đây sẽ là những sự thiếu vắng khiến Hà Nội gặp nhiều khó khăn trong trận đấu ngày 24/6. Hiện tại, đội chủ nhà có 10 điểm, xếp thứ nhì, còn Hà Nội có 7 điểm.

quang hai anh 6

Pape Omar băng trắng đầu gối phải trong buổi tập trên sân Bình Dương. CLB Hà Nội bị thủng lưới đến 7 bàn sau 5 trận là một tín hiệu không vui cho đoàn quân của ông Nghiêm. Trong khi đó, hàng công của họ chỉ ghi được 9 bàn thắng. Đội bóng thủ đô thắng 2, thua 2 và hòa 1.

quang hai anh 7

Một điểm nhấn khác trên sân tập chính là thủ môn Bùi Tấn Trường. Tân binh của CLB Hà Nội trở về mái nhà xưa trên sân Bình Dương nhưng trong màu áo mới. Người gác đền quê Đồng Tháp chưa có cơ hội ra sân và nhiều khả năng tiếp tục dự bị cho thủ môn Nguyễn Văn Công.

quang hai anh 8

Quang Hải bị hack Facebook, lộ tin nhắn riêng tư

Trang cá nhân của tiền vệ tuyển Việt Nam xuất hiện những đoạn chat có nội dung riêng tư công khai lên mạng xã hội.

Quang Hải lên tiếng sau khi bị hack Facebook

Tiền vệ của tuyển Việt Nam cảm ơn sự cảm thông từ người hâm mộ sau sự cố bị hack trang cá nhân.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm