Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền truyện Bridgerton sẽ tiết lộ bí mật về Nữ hoàng Charlotte

Theo tin từ tờ "Town and Country Magazine", tác giả Julia Quinn và Shonda Rhimes sẽ đồng sáng tác một phần tiền truyện của tuyển tập về nhà Bridgerton.

Trong khi người hâm mộ nhà Bridgerton đang nóng lòng chờ đợi phần ba của bộ phim cùng tên được chiếu trên Netflix, một tin tức mới sẽ khiến độc giả của bộ truyện này phấn khích. Đó là một câu chuyện mới do tác giả Julia Quinn và Shonda Rhimes sáng tác về Nữ hoàng Charlotte.

Nhà xuất bản Avon Books đã công bố thông tin về tác phẩm này. Theo đó, cuốn sách mới sẽ "tập trung vào quá trình vươn lên nắm giữ quyền lực của Nữ hoàng Charlotte". Phần tiền truyện này sẽ "kể câu chuyện về cuộc hôn nhân của Nữ hoàng Charlotte khi trẻ với Vua George. Giai thoại về cặp này là một câu chuyện tình yêu tuyệt vời và là khởi nguồn của sự thay đổi mới trong xã hội, từ đó tạo ra thế giới mà các nhân vật trong Bridgerton sinh tồn và dệt nên câu chuyện của họ".

Nha Bridgerton anh 1

Nữ diễn viên Golda Rosheuvel đã thể hiện nhân vật Nữ hoàng Charlotte một cách xuất sắc và tạo được nhiều hứng thú của khán giả. Ảnh: Netflix.

Tác phẩm này chưa có tiêu đề và có sự kết nối với một phần ngoại truyện khác của tuyển tập Bridgerton đang được khởi quay. Phần phim ngoại truyện này cũng sẽ tập trung vào Nữ hoàng Charlotte trẻ tuổi, nhân vật sẽ do diễn viên India Amarteifio thể hiện. Ngoài ra, diễn viên Golda Rosheuvel cũng tiếp tục xuất hiện trong vai Nữ hoàng Charlotte khi đang ở đỉnh cao quyền lực.

Tác giả Julia Quinn chia sẻ trong một tuyên bố: “Đưa Bridgerton từ những trang sách sang màn ảnh rất hấp dẫn đối với tôi. Đó cũng là một thử thách thú vị đối với tôi khi kể câu chuyện theo một hướng khác. Lần này tầm nhìn tuyệt vời của Shonda đã được chuyển thành một cuốn tiểu thuyết”.

Nữ tác giả Quinn cũng thông tin thêm: "Tôi đặc biệt vui mừng khi có cơ hội viết về Nữ hoàng Charlotte, người không có trong tiểu thuyết gốc. Nhân vật của bà ấy và sự thể hiện xuất sắc của nữ diễn viên Golda Rosheuvel về bà ấy là một quá trình khám phá tuyệt vời. Tôi cũng nghĩ độc giả sẽ thích có cơ hội để biết về Nữ hoàng Charlotte một cách sâu sắc hơn".

Còn đồng tác giả Rhimes cũng bày tỏ: “Nữ hoàng Charlotte là một nhân vật có câu chuyện cá nhân rất cảm động. Có cơ hội làm việc với Julia để chuyển thể câu chuyện về Charlotte thành một cuốn sách là một điều thú vị. Tôi rất nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc những người hâm mộ trên khắp thế giới được đọc câu chuyện về một nhân vật đã gây được tiếng vang sâu sắc với khán giả của chúng tôi".

Trên thực tế, Nữ hoàng Charlotte là một nhân vật lịch sử có thật. Bà sinh ra là một quý tộc Đức và kết hôn với Vua George III vào năm 1761. Hiện chưa rõ câu chuyện về bà sẽ được kể ra sao trong cuốn sách và tình tiết 15 người con của Nữ hoàng Charlotte và Vua George có xuất hiện trong tác phẩm mới này hay không.

Trong khi ngày xuất bản phần tiền truyện mới này chưa được công bố thì nhà xuất bản Avon đã tiết lộ rằng thời điểm ra mắt tác phẩm sẽ bắt nhịp với thời điểm ra mắt loạt phim mới về nhà Bridgerton trên Netflix. Các phần phim mới này vẫn đang được quay.

Địa điểm quay phim của 'Bridgerton' được đưa vào sách

Cuốn “Bridgerton’s England” giúp độc giả khám phá loạt khung cảnh mang lại không gian xa hoa trong phim “Bridgerton”.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm