Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm quay phim của 'Bridgerton' được đưa vào sách

Cuốn “Bridgerton’s England” giúp độc giả khám phá loạt khung cảnh mang lại không gian xa hoa trong phim “Bridgerton”.

Sau khi phim Bridgerton ra mắt trên Netflix vào cuối năm 2020, nhiều độc giả đã bị những cảnh quay của bộ phim thu hút mạnh mẽ. Và giờ đây, những người hâm mộ bộ phim ăn khách này sẽ có thể đắm chìm hơn nữa vào không gian phim với một cuốn sách mới.

Cuốn Bridgerton’s England sẽ khám phá những địa điểm quay phim tuyệt đẹp được sử dụng giúp đưa thế giới của nhà Bridgerton trở nên sống động trên màn ảnh.

Sach ve dia diem quay phim Bridgerton anh 1

Cuốn sách ra mắt ngày 6/7 tới. Ảnh: Pavilionbooks.

Do cây viết Antonia Hicks MA, người tốt nghiệp trường đại học danh giá Oxford và là một tín đồ của phim Bridgerton, chấp bút, cuốn sách này có phụ đề: "Khám phá sự sang trọng và lãng mạn của nước Anh trong kỷ nguyên Gruzia thông qua các địa điểm quay phim tráng lệ của Bridgerton".

Những địa điểm này bao gồm các khung cảnh yêu thích quen thuộc trên màn ảnh như nhà của gia đình Bridgerton và Featherington, không gian hoàng gia xa hoa của Nữ hoàng Charlotte hay nơi ở tại vùng nông thôn bình lặng của Công tước Hastings.

Những điểm đến thú vị khác cũng được đề cập như Câu lạc bộ Đổi mới ở Pall Mall, xuất hiện trong phim với tên Whites Club, nơi con lớn nhà Bridgerton Anthony thường xuyên lui tới hay một cửa hàng ăn ngon ở thành phố Bath của vùng Somerset được chuyển thành cửa hiệu Modiste của giới thượng lưu trong phim, nơi các tin đồn được phái nữ lan truyền nhanh chóng.

Sach ve dia diem quay phim Bridgerton anh 2

Những điểm đến chính trong phim sẽ được tác giả giới thiệu trong sách. Ảnh: Netflix.

Phần tóm tắt của cuốn sách cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các nhà sản xuất phim Shonda Rhimes và Chris Van Dusen khi thành công chuyển thể cuốn tiểu thuyết lãng mạn của Julia Quinn The Duke and I lên màn ảnh và khẳng định Bridgerton’s England là một tác phẩm hoàn hảo cho những người hâm mộ bộ phim này.

Những người hâm mộ cả truyện và phim về nhà Bridgerton cũng sẽ rất hào hứng khi biết nhiều địa điểm quay phim, từ Hồ Bán Nguyệt Hoàng gia ở Bath đến Bảo tàng Nghệ thuật Holburne, đều mở cửa cho công chúng. Và cuốn Bridgerton’s England có thể trở thành một hướng dẫn viên khi không chỉ cung cấp “thông tin về các phân cảnh quan trọng tại từng địa điểm quay, mà còn giới thiệu chi tiết về địa điểm đó, bao gồm thời gian du khách có thể đến thăm để hồi tưởng lại bộ phim”.

'Bridgerton' chuyển thể từ tác phẩm của Julia Quinn có mùa ba và bốn

Theo trang "Vanity Fair", khi phần hai của loạt phim "Bridgerton" bắt đầu khởi quay trong tuần này, Netflix cũng chính thức xác nhận sẽ tiếp tục làm phần ba và bốn của phim.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm