Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh, Tuấn Anh đá chính trước Thái Lan

Huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục điền tên tiền đạo Tiến Linh vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối 19/11.

Đội hình tuyển Việt Nam đối đầu thầy trò HLV Akira Nishino không có gì thay đổi so với trận đấu trước tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Bộ ba tấn công của HLV Park Hang-seo vẫn là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn.

Ở trận đấu với UAE, Tiến Linh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0. Quang Hải là cái tên được truyền thông xứ chùa Vàng đánh giá rất cao, trong khi người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Văn Toàn sẽ gây đột biến với lợi thế về tốc độ.

Viet Nam dau voi Thai Lan anh 1
Đội hình ra sân tuyển Việt Nam trước Thái Lan. Đồ họa: Minh Phúc.

Khu trung tuyến của tuyển Việt Nam vẫn do Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng đảm nhận. Tiền vệ khoác áo CLB Hà Nội cũng là một trong hai cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang-seo triệu tập cho chiến dịch SEA Games 30 của U22 Việt Nam, bên cạnh Nguyễn Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu sẽ là 2 cầu thủ chạy cánh của tuyển Việt Nam ở trận này. Nhiều khả năng cầu thủ của Viettel sẽ đối đầu với Theerathon Bunmathan. Hậu vệ Thái Lan vừa trở lại đội hình "Voi chiến" sau án treo giò.

Hàng phòng ngự tuyển Việt Nam được bảo vệ bởi bộ ba Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Khác với đối thủ Thái Lan, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn giữ nguyên bộ khung phòng thủ kể từ trận ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Vị trí thủ môn số một vẫn thuộc về Đặng Văn Lâm. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình. Đây được cho là cuộc đối đầu quyết định ngôi đầu bảng G.

Viet Nam dau voi Thai Lan anh 2
Cục diện bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
Tuấn Anh sốt ruột đợi gửi vé cho người thân Do không thể gặp trực tiếp, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải gửi người giao hàng giao lại những tấm vé theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan cho người thân.

Văn Lâm cản phá 11 m, Việt Nam hòa Thái Lan ở vòng loại World Cup

Thủ môn sinh năm 1993 cản phá xuất sắc quả phạt đền giúp tuyển Việt Nam có kết quả hòa 0-0 trên sân Mỹ Đình trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Giá trị tuyển Thái Lan gấp gần 6 lần Việt Nam

Thi đấu thành công trong hai năm trở lại đây nhưng dàn sao của HLV Park Hang-seo lại không được Transfermarkt đánh giá cao về mặt giá trị chuyển nhượng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm