Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm cản phá 11 m, Việt Nam hòa Thái Lan ở vòng loại World Cup

Thủ môn sinh năm 1993 cản phá xuất sắc quả phạt đền giúp tuyển Việt Nam có kết quả hòa 0-0 trên sân Mỹ Đình trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Sau tiếng còi khai cuộc, tuyển Việt Nam chơi với đội hình thấp, chủ động áp sát ở khu vực giữa sân.

Phòng ngự chắc chắn, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tổ chức những pha phản công mạch lạc dựa trên khả năng xử lý mềm mại của Quang Hải và tốc độ của Văn Toàn. Tiếc rằng các chân sút áo đỏ lại thiếu đi sự chính xác ở những pha bóng quyết định.

Phút 27, tuyển Thái Lan bất ngờ được hưởng quả phạt đền. Theerathon Bunmathan bước lên nhận nhiệm vụ nhưng không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Không lâu sau, tuyển Việt Nam có câu trả lời bằng cú đánh đầu tung lưới đội khách của Bùi Tiến Dũng ở phút 32. Một lần nữa ông Al Kaf lại gây tranh cãi khi quyết định tước bàn thắng của chủ nhà. Trọng tài người Oman xác định Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn đội khách trong khu vực 5,5 m.

truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 1
Văn Lâm chơi tốt trong hiệp một. Ảnh: Minh Chiến.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao trong những phút cuối hiệp. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Tuyển Việt Nam nhập cuộc đầy quyết tâm trong hiệp 2. Phút 51, Tiến Linh làm tung mành lưới của Kawin nhưng bàn thắng vẫn không được công nhận vì lỗi việt vị. Ít phút sau, cơ hội đến với Văn Toàn nhưng số 9 lại không thể đưa bóng đi trúng đích.

Sau những phút phải chịu áp lực, Thái Lan dần lấy lại thế trận và chơi ngang ngửa với tuyển Việt Nam. Đội bóng áo đỏ gây sức ép từ những tình huống cố định, trong khi đối thủ bằng những pha mở bóng ra hai biên.

Phút 78, Đặng Văn Lâm một lần nữa khiến CĐV thở phào với pha bay người cứu thua cho chủ nhà sau cú sút xa của Sarach.

Những phút cuối trận, sức ép được gia tăng lên khung thành của Đặng Văn Lâm. Tuyển Việt Nam xuống sức và phần nào bị cuốn vào lối chơi của đối thủ. Trong khung gỗ, Văn Lâm cùng hàng thủ đã lăn xả để ngăn chặn những nỗ lực dứt điểm của đội khách. 

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tuyển Việt Nam với 11 điểm tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng G.

truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 2
Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.
  • HLV Nishino: 'Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm'

    Trước trận đấu tại Mỹ Đình chiều tối nay, HLV Nishino tuyên bố: "Lợi thế của chúng tôi là không có ai bị chấn thương, ảnh hưởng đến tập luyện. Tất cả cầu thủ không ngần ngại và quyết tâm chiến đấu trước tuyển Việt Nam. Mục tiêu của đội là có 3 điểm trước tuyển Việt Nam để trở lại cuộc đua giành vé đi tiếp".

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 3

  • Thầy Park: 'Chúng tôi biết điểm yếu của Thái Lan'

    Trước những phát biểu tự tin của ông Nishino, thầy Park đáp trả bằng cách công khai phân tích về lối chơi, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ.

    HLV Park Hang-seo: 'Chúng tôi biết điểm yếu của Thái Lan' Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận định tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tận dụng khoảng trống ở hàng phòng ngự Thái Lan trong trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình tối 19/11.
  • 'Tiền đạo tuyển Việt Nam cần dứt điểm tốt trước Thái Lan'

    Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc nhận định thầy trò ông Park Hang-seo phòng ngự và kiểm soát thế trận tốt, nhưng cần lạnh lùng hơn trong các pha dứt điểm để thắng Thái Lan tối 19/11.

    “Như trận UAE, bàn thắng đẹp mắt của Tiến Linh đã che mờ khả năng kết thúc của tiền đạo này. Tiến Linh nhận thêm ít nhất 2 cơ hội từ các pha căng ngang bên cánh của Trọng Hoàng và Văn Hậu. Thế nhưng, cậu ấy không chủ động để sút thật chuẩn mực, và đó chính là vấn đề. Tiền đạo tuyển Việt Nam cần dứt điểm tốt trước Thái Lan”, HLV Hoàng Văn Phúc tiếp lời. Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 4

     

  • Anh Đức xin rút khỏi tuyển Việt Nam sau trận Thái Lan

    Trong bữa cơm trưa ngày 19/11, tiền đạo Nguyễn Anh Đức xin huấn luyện viên Park Hang-seo chia tay đồng đội và rút lui sau trận đấu với Thái Lan ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

    Sau khi cân nhắc thời điểm, Anh Đức quyết định bày tỏ ý định xin rút lui khỏi đội tuyển Việt Nam với ông Park. Thông tin này không khiến nhà cầm quân Hàn Quốc bất ngờ và ông đã chấp thuận.

    Lý do Anh Đức đưa ra là vì tiền đạo kỳ cựu này đã bước qua tuổi 35. Hàng công của tuyển Việt Nam cũng có các nhân tố kế thừa như Nguyễn Tiến Linh, Hà Minh Tuấn.

    Đứng lên phát biểu sau buổi cơm trưa ngày 19/11, Anh Đức hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam trong tương lai. Anh cũng mong muốn đội tuyển Việt Nam có một chiến thắng trước Thái Lan để làm quà chia tay mình. Ảnh: Thuận Thắng.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 6

  • Cổ động viên Thái Lan tụ tập hò hét trước trận gặp Việt Nam

    Chiều 19/11, nhóm cổ động viên Ultras Thái Lan đã tụ tập từ rất sớm trước khi di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình cổ vũ đội nhà.

    Cổ động viên Thái Lan tụ tập hò hét trước trận gặp Việt Nam Chiều 19/11, nhóm cổ động viên Ultras Thái Lan đã tụ tập từ rất sớm trước khi di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình cổ vũ đội nhà.

     

  • Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 7
  • Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam

    Danh sách cầu thủ ra sân của tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Hậu, Văn Toàn, Tiến Linh, Quang Hải.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 8

     


  • Tiền đạo tuyển Việt Nam cần dứt điểm tốt trước Thái Lan

    "Ở trận gặp UAE, bàn thắng đẹp mắt của Tiến Linh đã che mờ khả năng kết thúc của tiền đạo này. Tiến Linh nhận thêm ít nhất 2 cơ hội từ các pha căng ngang bên cánh của Trọng Hoàng và Văn Hậu. Thế nhưng, cậu ấy không chủ động để sút thật chuẩn mực, và đó chính là vấn đề. Tiền đạo tuyển Việt Nam cần dứt điểm tốt trước Thái Lan”, HLV Hoàng Văn Phúc nhận định.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 9
  • CĐV Thái Lan chỉ ra cái tên đủ khả năng ngăn chặn Quang Hải

    Nhắc tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải, các CĐV Thái Lan nhận định Phitiwat Sukjitthammakul sẽ là cái tên được HLV Akira Nishino cắt cử để theo kèm riêng cầu thủ của tuyển Việt Nam.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 10

    Chia sẻ với phóng viên Zing.vn về cuộc chạm trán sắp tới với Việt Nam, Chartree Saejang, một CĐV nhiệt thành của tuyển Thái Lan cho biết: "Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Không chỉ Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan, toàn đội Thái Lan đều phải đạt được phong độ cao nhất".

  • Tiền đạo Anh Đức chúc đội tuyển gặt hái thêm thành tích

    "Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng", chân sút của CLB Bình Dương chia sẻ.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 11

    "Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây, Đức xin cảm hơn người hâm mộ luôn yêu thương và ủng hộ. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai", tiền đạo Anh Đức gửi gắm.

  • Tuyển Việt Nam đang tự tin nhưng Thái Lan sẽ cố hết sức

    Nhận xét về đội tuyển Việt Nam, Theerathon khẳng định: "Việt Nam đang tự tin, họ đã chơi với nhau trong khoảng thời gian dài. Giống với chúng tôi 3-4 năm trước vậy. Thái Lan đang trong giai đoạn thay đổi. Tôi biết chúng tôi sẽ phải đối đầu với nhiều khó khăn, nhưng cả đội vẫn tự tin. Thái Lan có thể chiến đấu nếu tất cả cùng đồng lòng và tập trung".

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 12

    "Tôi tự hào vì có cơ hội trở lại giúp đội tuyển. Tôi không rõ mình sẽ làm được gì nhưng sẽ cố gắng hết mình", hậu vệ đang chơi cho Yokohama Marinos khẳng định với Changsuek.

  • Phóng viên Malaysia: 'Cô lập Chanathip, Việt Nam sẽ thắng Thái Lan'

    Phóng viên Zulhelmi Zainan của đài Astro Arena cho rằng tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Thái Lan tương tự Malaysia trong trận đấu hôm 14/11.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 13

    "Muốn thắng Thái Lan, tuyển Việt Nam cần làm một việc trước tiên, là cô lập Chanathip Songkrasin. Các bạn đã làm rất tốt trong trận lượt đi, hãy cố gắng làm điều tương tự ở trận lượt về. Theo đánh giá của tôi, Chanathip đang không có phong độ tốt ở vòng loại World Cup sau mùa giải vất vả ở J.League 1", anh nói tiếp.

  • Chiều 19/11, nhóm cổ động viên Ultras Thái Lan đã tụ tập từ rất sớm trước khi di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình cổ vũ đội nhà. Video: Lê Ngọc.

    Cổ động viên Thái Lan tụ tập hò hét trước trận gặp Việt Nam Chiều 19/11, nhóm cổ động viên Ultras Thái Lan đã tụ tập từ rất sớm trước khi di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình cổ vũ đội nhà.
  • Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà về Quang Hải

    Tờ SMM Sport vừa đăng tải bài viết với tiêu đề “4 ngôi sao của tuyển Việt Nam mà HLV Nishino phải chú ý”. Trong đó, tác giả lựa chọn Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng là những gương mặt nổi bật trong đội hình của HLV Park Hang-seo.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 14

    Bài báo viết: “Tới làm khách trên sân Mỹ Đình, HLV Nishino cần thu thập đầy đủ thông tin nếu muốn giành trọn 3 điểm trước tuyển Việt Nam. Một trong số những việc cần làm là để mắt đến những cầu thủ tài năng của đội bạn”.

  • Phóng viên Hàn Quốc: 'Tuyển Việt Nam sẽ thắng Thái Lan'

    Seo Jung-hwan đội mưa theo dõi buổi tập trên sân Mỹ Đình của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Anh đến từ Hàn Quốc và hiện là phóng viên thể thao của trang Osen.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 15

    Trao đổi cùng Zing.vn, Jung-hwan đặt niềm tin vào Quang Hải và các đồng đội ở trận đấu tối 19/11. "Việt Nam đang mạnh lên trông thấy. Các bạn đã có 2 trận thắng Thái Lan trong thời gian gần đây. Trận đấu tới, Việt Nam được chơi trên sân nhà. Đó là lợi thế rất lớn và tôi nghĩ đội bóng của các bạn sẽ giành chiến thắng", Jung-hwan nhận định.

  • Thi đấu thành công trong hai năm trở lại đây nhưng dàn sao của HLV Park Hang-seo lại không được Transfermarkt đánh giá cao về mặt giá trị chuyển nhượng. Giá trị các cầu thủ tuyển Thái Lan gấp gần 6 lần các tuyển thủ Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 16


  • Phòng thay đồ của tuyển Thái Lan tại SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Changsuek.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 17
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 18

     

     

     

  • Lý do HLV Park giữ nguyên đội hình đối đầu Thái Lan

    Đánh giá về đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trước Thái Lan, BLV Quang Huy khẳng định HLV Park Hang-seo cần sự ổn định của 11 vị trí để vận hành chiến thuật.

    "Đây là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo giữ nguyên đội hình xuất phát kể từ khi dẫn dắt tuyển Việt Nam. Việc ông Park không thay ai đã là điều bất ngờ rồi. Theo tôi, trận đấu với Thái Lan mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi Việt Nam rộng cửa đi tiếp nếu chiến thắng. Ông Park phá lệ, giữ nguyên đội hình đá chính vì sự ổn định", BLV Quang Huy nói với Zing.vn.

    Bộ ba Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh sát cánh trên hàng công. Hỗ trợ phía sau là 2 tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng. Năm hậu vệ gồm Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 19

     

     

  • CĐV Thái Lan chỉ ra cái tên đủ khả năng ngăn chặn Quang Hải

    Chia sẻ với phóng viên Zing.vn về cuộc chạm trán sắp tới với Việt Nam, Chartree Saejang, một CĐV nhiệt thành của tuyển Thái Lan cho biết: "Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Không chỉ Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan, toàn đội Thái Lan đều phải đạt được phong độ cao nhất".

    Tananiphat, một CĐV khác của đội tuyển Thái Lan phân tích: "Phitiwat Sukjitthammakul, tiền vệ phòng ngự số một của bóng đá Thái Lan thời điểm này sẽ là người được cắt cử theo kèm Quang Hải. Cậu ấy đủ khả năng làm điều này. Bên cạnh đó, Chanathip hoặc Ekanit Panya sẽ được HLV Nishino phân công lùi về hỗ trợ Phitiwat trong trận đấu".

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 20

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của tuyển Thái Lan

    Đội hình ra sân của Thái Lan (4-2-3-1): Kawin, Narubadin, Manuel Tom Bihr, Tanaboon, Theerathoon, Sarach Yooyen, Phitiwat, Ekanit Panya, Chanathip, Supachok, Teerasil.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 21
  • Thủ môn Kawin bất ngờ được bắt chính thay thế đội trưởng Siwarak trong trận cầu mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Changsuek.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 22
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 23
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 24

  • Bầu không khí sôi động được CĐV tạo ra trên khán đài sân Mỹ Đình. Ảnh: Việt Linh.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 25
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 26

  • Anh Đức tranh thủ nhắn nhủ đồng đội trước giờ bóng lăn. Trận đấu trên sân Mỹ Đình hôm nay sẽ là lần cuối tiền đạo sinh năm 1985 khoác áo tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 27
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 28

  • Lần gần nhất đối đầu Thái Lan tại Mỹ Đình, tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0. CĐV kỳ vọng đội tuyển quốc gia sẽ tái hiện thành tích này ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Hoàng Hà.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 29
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 30
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 31
  • Dàn sao tuyển Việt Nam khởi động trước giờ bóng lăn. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 32
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 33

  • Bầu không khí tại sân Mỹ Đình đang nóng hơn bao giờ hết. Hàng chục nghìn khán giả đã sẵn sàng cho trận đấu được coi là "siêu kinh điển của bóng đá Đông Nam Á". Ảnh: Hoàng Hà.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 34
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 35
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 36
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 37

     



  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ như có lễ hội trước trận Việt Nam - Thái Lan

    Hàng nghìn CĐV có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để ủng hộ và tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Thái Lan.

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ như có lễ hội trước trận Việt Nam - Thái Lan Hàng nghìn CĐV có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để ủng hộ và tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Thái Lan.

     

  • Trận đấu bắt đầu. Tuyển Việt Nam giao bóng trước. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 38

     


  • 1': Tiến Linh thoát xuống sau đường chuyền non của hậu vệ Thái Lan. Thủ môn Kawin phải băng ra ngoài vùng cấm để phá bóng.

  • 5': Nỗ lực đi bóng của Ekanit mang về cho tuyển Thái Lan được hưởng quả đá phạt. Bunmathan treo bóng nhưng Quế Ngọc Hải đã chọn vị trí chuẩn xác để giải nguy cho khung thành của tuyển Việt Nam.

  • 7': Quang Hải đi bóng kỹ thuật loại bỏ Tom Bihr nhưng đường chuyền vào trong của anh cho Tiến Linh lại đi hơi mạnh. Ngay sau đó, số 19 của tuyển Việt Nam tiếp tục thực hiện một pha ngả người móc bóng nhưng Tiến Linh vẫn không thể băng vào dứt điểm. Video: Next Media. Ảnh: Hoàng Hà, Việt Linh.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 39
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 40



  • 10': KHÔNG ĐƯỢC! Văn Toàn tận dụng tốc độ để dốc bóng nhưng Theerathon Bunmathan đã kịp lùi về bọc lót cho trung vệ đội khách. Video: Next Media.

  • 15': Tuyển Việt Nam đang giữ cự ly đội hình, chủ động áp sát ở khu vực giữa sân để cô lập Teerasil Dangda với đồng đội tuyến dưới.

  • 19': Hậu vệ Thái Lan phá bóng hụt nhưng Văn Toàn lại giật mình và không thể đón đường chuyền của Tiến Linh. Tuyển Việt Nam đang chơi đầy chủ động trong quãng thời gian đầu của hiệp một.

  • 20': Tuyển Việt Nam đang cầm bóng 43% nhưng lại là đội tạo ra nhiều sức ép về hơn. Các tiền vệ, hậu vệ áo đỏ đang chơi đầy chắc chắn để vô hiệu hóa những pha triển khai tấn công của đội khách. Ảnh: Hoàng Hà.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 41


  • 23': NGUY HIỂM! Ekanit thoát xuống sau pha phá bóng lỗi của Bùi Tiến Dũng. Rất may khi cầu thủ chạy cánh của Thái Lan cũng có một tình huống tiếp bóng không tốt. Video: Next Media.

  • 26': Nhận đường chuyền của Chanathip, Teerasil Dangda băng lên tung cú dứt điểm nhưng Quế Ngọc Hải đã kịp can thiệp giải nguy cho khung thành của Đặng Văn Lâm.

  • Thái Lan được hưởng 11 m

    27': Penalty cho tuyển Thái Lan. Văn Hậu kéo ngã Tom Bihr buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội khách. Video: Next Media.

  • Đặng Văn Lâm cản phá thành công quả phạt đền

    29': KHÔNG VÀO!! Thủ môn của tuyển Việt Nam có tình huống đổ người xuất sắc cản phá cú đá của Theerathon Bunmathan. Ảnh: Hoàng Hà, Việt Linh, Minh Chiến.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 42
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 43
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 44
    Pha cản phá phạt đền của Văn Lâm trước Thái Lan Phút 28 trong trận gặp Thái Lan ở Vòng loại World Cup tối 19/11, Đặng Văn Lâm cản phá cú đá trên chấm 11 m của Theerathon Bunmathan.




  • Trọng tài từ chối bàn thắng của Tiến Dũng

    32': VÀO! Bóng được đưa vào lưới tuyển Thái Lan sau tình huống không chiến của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên trọng tài Al Kaf đã không công nhận bàn thắng của chủ nhà. Ngoài đường biên, HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng tiếc nuối với quyết định của trọng tài. Ảnh: Hoàng Hà, Việt Linh.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 45
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 46
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 47
    Trọng tài từ chối bàn thắng của tuyển Việt Nam Phút 31 trong trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra tối 19/11, đội tuyển Việt Nam đưa bóng vào lưới đối thủ, nhưng bàn thắng không được công nhận.





  • 37': Teerasil Dangda thoát xuống sau đường chuyền của Bunmathan nhưng trọng tài đã thổi còi cho tuyển Việt Nam được hưởng quả phát bóng lên.

     

  • 40': Hùng Dũng thực hiện quả đá phạt khó chịu nhưng Kawin đã phán đoán điểm rơi tốt và bắt gọn trái bóng.

  • 44': Ekanit chủ động vào bóng với Quang Hải nhưng chính số 8 lại bị đau. Trọng tài cho tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt.

  • 45': NGUY HIỂM! Ekanit băng lên tung cú đá quyết đoán nhưng bóng đi chệch khung thành của Văn Lâm trong gang tấc.

  • Hiệp đấu đầu tiên có 3 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp đấu đầu tiên diễn ra hấp dẫn với đủ mọi cung bậc cảm xúc nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 48
    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 49


  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 51': VÀO!! Tiến Linh bắt volley chân trái tung lưới Kawin nhưng bàn thắng không được công nhận do Văn Hậu đã việt vị khi thực hiện đường chuyền.

    Bàn thắng hụt của Tiến Linh trước Thái Lan Phút 50 trong trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 tối 19/11, Nguyễn Tiến Linh bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị trước đó của Đoàn Văn Hậu.
  • 52': KHÔNG VÀO!! Quang Hải xử lý mềm mại rồi thực hiện đường chuyền cho Văn Toàn. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL dứt điểm bóng sống nhưng không trúng đích. Video: Next Media. Ảnh: Hoàng Hà.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 50

  • 54': Dangda nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Trọng Hoàng.

  • 55': Nguyễn Phong Hồng Duy vào sân thay Văn Toàn. Số 9 vẫn chơi năng nổ nhưng lại không có được sự chính xác cần thiết ở những pha bóng quyết định. Ảnh: Hoàng Hà. 

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 51


  • 60': Trọng Hoàng nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Supachok.

  • 61': Thái Lan treo bóng vào vùng cấm nhưng không thể gây khó khăn cho Đặng Văn Lâm. Thủ môn sinh năm 1993 đang có một ngày thi đấu đầy chắc chắn.

  • 67': Thêm một thẻ vàng được trọng tài rút ra, lần này dành cho Tiến Linh.

  • 68': Một tình huống lộn xộn trước khung thành của tuyển Thái Lan, một hậu vệ áo đội khách đã kịp phá bóng giải nguy. Những tình huống cố định của tuyển Việt Nam đang gây rất nhiều áp lực cho đối thủ. Ảnh: Hoàng Hà.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 52


  • 71': Công Phượng vào sân thay Đỗ Hùng Dũng.

  • 72': Ekanit xâm nhập vùng cấm nhưng Quế Ngọc Hải đã ngay lập tức áp sát, tranh chấp không cho cầu thủ đội khách có cơ hội thực hiện tình huống căng ngang. Video: Next Media.

  • 76': Nỗ lực của Trọng Hoàng mang về quả đá phạt cho tuyển Việt Nam. Công Phượng treo bóng nhưng không vượt qua được hàng thủ số đông của đội khách.

  • 78': KHÔNG VÀO! Đặng Văn Lâm thêm một lần trổ tài cứu thua cho tuyển Việt Nam sau cú sút xa của tiền vệ Sarach. Video: Next Media.

  • 83': NGUY HIỂM! Một tình huống lộn xộn trước khung thành của Văn Lâm. Sau pha cản phá của thủ môn sinh năm 1993, Văn Hậu lăn xả để ngăn chặn cú đá bồi của cầu thủ bên phía Thái Lan.

    Văn Hậu chơi lăn xả giải nguy cho Việt Nam trước Thái Lan Phút 82 trong trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 tối 19/11, Đoàn Văn Hậu giúp tuyển Việt Nam thoát khỏi tình huống nguy hiểm.
  • 84': Anh Đức sẽ vào sân thay Tiến Linh.

  • 89': Anh Đức nhận thẻ vàng sau pha va chạm với hậu vệ đội khách.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tuyển Việt Nam có 11 điểm và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng G sau 5 lượt đấu. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Viet Nam vs Thai Lan anh 53



Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm