Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh đặt mục tiêu ghi bàn trước Thái Lan

Trút bỏ được áp lực sau khi ghi 2 bàn thắng ở trận gặp Campuchia, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đặt mục tiêu sút tung lưới Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

"Thái Lan là đội bóng mạnh. Từ xưa đến nay, cuộc chạm trán giữa Việt Nam với họ đều rất hấp dẫn. Tôi muốn đem lại 2 trận bán kết thật hay và ghi bàn vào lưới Thái Lan", tiền đạo số 22 trả lời sau trận.

Tiến Linh ghi bàn ở các phút thứ 3 và 27. Quang Hải là người kiến tạo pha bóng đầu tiên, sau đó đến lượt Hoàng Đức chuyền cho tiền đạo sinh năm 1997 lập công. Tiến Linh chính thức "thông nòng" ở AFF Cup 2020.

tien linh ghi ban thai lan anh 1

Tiến Linh đã biết ghi bàn ở AFF Cup 2020 và mục tiêu tiếp theo là Thái Lan. Ảnh: Getty Images.

Anh cho biết: "Thực sự là tôi rất vui khi đã ghi bàn trở lại. Còn toàn đội đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng. Tôi hy vọng tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt ở 2 trận bán kết".

Tiến Linh và đồng đội đã ghi được tổng cộng 9 bàn thắng. Ngoài ra, tuyển Việt Nam là đội duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào ở giải đấu này.

HLV Park hài lòng với chiến thắng 4-0 trước Campuchia. Ông đã thay nhiều nhiều vị trí để xoay tua đội hình, chuẩn bị cho loạt trận bán kết AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở 2 lượt trận bán kết diễn ra vào ngày 23/12 và 26/12. Đội bóng của HLV Alexandre Polking đứng đầu bảng A, còn thầy trò ông Park xếp nhì bảng B.

Indonesia giành ngôi nhất bảng B khi thắng 4-1 trước Malaysia. HLV Shin Tae-yong và học trò hơn tuyển Việt Nam về số bàn thắng sau khi có cùng 10 điểm và cùng hiệu số +9. Họ sẽ gặp chủ nhà Singapore.

Toan tính khó lý giải của HLV Park

Thắng đậm Campuchia 4-0 với Tiến Linh và Quang Hải lập công, nhưng thực tế tuyển Việt Nam để lại những dấu hỏi về toan tính của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Highlights AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam 4-0 Campuchia Tiến Linh lập cú đúp, trước khi Tiến Dũng và Quang Hải hoàn tất chiến thắng 4-0 cho tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối bảng B tại AFF Cup 2020 tối 19/12.
tien linh ghi ban thai lan anh 2

HLV Campuchia thừa nhận học trò chơi không tốt trước tuyển Việt Nam

Ông Ruy Hirose và các học trò rời AFF Cup sau trận thua 0-4 trước tuyển Việt Nam. Nỗ lực của họ khiến đoàn quân ông Park gặp Thái Lan ở bán kết.

HLV Park: 'Tuyển Việt Nam gặp đội nào ở bán kết cũng vậy'

Sau khi giành chiến thắng đậm 4-0 trước Campuchia, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ gặp Thái Lan ở 2 loạt trận bán kết AFF Cup 2020.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm