Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park: 'Tuyển Việt Nam gặp đội nào ở bán kết cũng vậy'

Sau khi giành chiến thắng đậm 4-0 trước Campuchia, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ gặp Thái Lan ở 2 loạt trận bán kết AFF Cup 2020.

Huấn luyện viên Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo: "Hôm nay, tuyển Việt Nam đã thắng 4-0 và nỗ lực hết khả năng. Ở trận còn lại, Indonesia ghi nhiều bàn hơn, nên chúng tôi xuống vị trí thứ hai. Tôi hài lòng với trận đấu".

"Vào bán kết rồi, tuyển Việt Nam gặp đội nào cũng vậy, Thái Lan cũng là đội mạnh. Chúng tôi có thêm một ngày nghỉ và sẽ tính toán cho trận đấu tới", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

viet thang campuchia anh 1

HLV Park Hang-seo và học trò sẽ gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup.

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải cho biết: "Điều quan trọng là anh em luôn cố gắng thi đấu tốt nhất. Dù có gặp đội nào, chúng tôi cũng chơi hết mình".

"Tôi nghĩ thể lực sau khi nghỉ thêm một ngày cũng không có gì lớn. Vào đến đây, chúng ta phải nỗ lực hết sức. Chuyện ăn uống lúc này vẫn là vấn đề. Chúng tôi vẫn ăn cơm khay, đó là vấn đề của giải đấu này. Liên đoàn đã nỗ lực, nhưng chúng tôi cũng phải tìm phương án khác", HLV trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ.

"Không bị thua bàn nào thì cũng không nên nói nhiều. Các cầu thủ đều đã làm tốt khâu phòng ngự và tấn công. Trong 3 ngày nghỉ, chúng tôi sẽ hoàn thiện các vấn đề cả hai khâu", HLV Park Hang-seo khẳng định.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lặp cú đúp trong hiệp 1. Nguyễn Quang Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng mỗi người ghi một bàn trong hiệp 2 cho tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam có 10 điểm với 3 chiến thắng và một trận hòa. Họ đứng nhì bảng vì thua Indonesia số bàn thắng sau khi cùng điểm và cùng hiệu số.

Toan tính khó lý giải của HLV Park

Thắng đậm Campuchia 4-0 với Tiến Linh và Quang Hải lập công, nhưng thực tế tuyển Việt Nam để lại những dấu hỏi về toan tính của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Highlights AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam 4-0 Campuchia Tiến Linh lập cú đúp, trước khi Tiến Dũng và Quang Hải hoàn tất chiến thắng 4-0 cho tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối bảng B tại AFF Cup 2020 tối 19/12.

Tuyển Singapore mất 2 trụ cột trước bán kết AFF Cup

Hai cầu thủ quan trọng của tuyển Singapore là Shakir Hamzah và Gabriel Quak đã sớm nói lời chia tay AFF Cup 2020 vì chấn thương nặng.

Ông Phan Anh Tú: 'Tuyển Việt Nam không phải ngại Thái Lan'

Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng tuyển Việt Nam với vị thế nhà đương kim vô địch AFF Cup 2020 không mang tư tưởng né tránh đối thủ nào ở chiến dịch này.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm