Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Campuchia thừa nhận học trò chơi không tốt trước tuyển Việt Nam

Ông Ruy Hirose và các học trò rời AFF Cup sau trận thua 0-4 trước tuyển Việt Nam. Nỗ lực của họ khiến đoàn quân ông Park gặp Thái Lan ở bán kết.

"Chúng tôi muốn chứng minh Campuchia có thể làm gì ở giải đấu này. Chúng tôi đã chơi đúng chiến thuật, đó là điều tốt nhất. Có nhiều thời điểm trong trận đấu, cầu thủ đã không làm tốt. Chúng tôi bị mất nhịp. Điều đó ảnh hưởng đến kết quả trận đấu", ông Hirose trả lời sau trận.

Nhà cầm quân người Nhật cho rằng phong độ các cầu thủ trong trận này bị ảnh hưởng. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của tuyển Campuchia ở AFF Cup 2020. Họ giành 3 điểm trong trận thắng Lào.

viet nam thang campuchia 4-0 anh 1

Thầy trò HLV Ruy Hirose khép lại AFF Cup 2020 sau trận thua tuyển Việt Nam 0-4.

"Dù thua 3 trận, các cầu thủ trẻ đã tích lũy được kinh nghiệm. Đó là những điều quý giá cho cầu thủ. Có lúc chúng tôi chơi tốt, có lúc không, nhưng tôi tin là mình đã tìm được điều gì sau đó", ông bày tỏ.

Đúng như tuyên bố của HLV trưởng, Campuchia đã chơi tấn công chứ không co cụm phòng ngự. Chiến thắng đậm nhưng tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khăn ở bán kết. Còn Campuchia về nước với một trận thắng.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lặp cú đúp trong hiệp 1. Nguyễn Quang Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng mỗi người ghi một bàn trong hiệp 2 cho tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam có 10 điểm với 3 chiến thắng và một trận hòa. Họ đứng nhì bảng vì thua Indonesia hiệu số bàn thắng bại ở bảng B. Campuchia xếp áp chót, đứng trên Lào.

Toan tính khó lý giải của HLV Park

Thắng đậm Campuchia 4-0 với Tiến Linh và Quang Hải lập công, nhưng thực tế tuyển Việt Nam để lại những dấu hỏi về toan tính của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Highlights AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam 4-0 Campuchia Tiến Linh lập cú đúp, trước khi Tiến Dũng và Quang Hải hoàn tất chiến thắng 4-0 cho tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối bảng B tại AFF Cup 2020 tối 19/12.

HLV Park: 'Tuyển Việt Nam gặp đội nào ở bán kết cũng vậy'

Sau khi giành chiến thắng đậm 4-0 trước Campuchia, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ gặp Thái Lan ở 2 loạt trận bán kết AFF Cup 2020.

Tuyển Singapore mất 2 trụ cột trước bán kết AFF Cup

Hai cầu thủ quan trọng của tuyển Singapore là Shakir Hamzah và Gabriel Quak đã sớm nói lời chia tay AFF Cup 2020 vì chấn thương nặng.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm